Monaco và Barca đều thèm muốn Persie

19:58 Thứ tư 12/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ A Bola, Barcelona và Monaco được cho là đều đang rất quan tâm đến chân sút người Hà Lan, Robin van Persie của Manchester United.

Robin van Persie đang nhận được rất nhiều sự quan tâm trên khắp châu Âu.

Trước nhiều nguồn tin cho rằng bản hợp đồng bom tấn Radamel Falcao đang cảm thấy không hạnh phúc tại giải đấu heo hút người xem như Ligue 1, Monaco hiện đang lên kế hoạch tìm kiếm một số chân sút mục tiêu vào mùa hè này để phòng trừ trường hợp Falcao nằng nặc đòi rời khỏi câu lạc bộ.

Tuy nhiên, đội bóng Công quốc dự kiến sẽ phải cạnh tranh gay gắt với các nhà đương kim vô địch La Liga, Barcelona. HLV Martino đang rất muốn bổ sung thêm một tiền đạo đẳng cấp vào trong đội hình khi mà siêu sao người Argentina Lionel Messi đang có chiều hướng sụt giảm phong độ ở mùa giải năm nay.

Mặc dù, HLV David Moyes đã khẳng định rằng ông không có kế hoạch bán đi tiền đạo người Hà Lan. Nhưng nếu như ‘Quỷ đỏ’ có được một sự thay thế thì có lẽ họ sẽ không quá luyến tiếc khi để Persie ra đi. Bởi tiền đạo 30 tuổi đã không còn duy trì được khả năng săn bàn đáng sợ của mình như hai mùa giải gần đây, ngoài ra Persie còn gặp không ít khó khăn với những chấn thương hành hạ.

Vừa qua thì HLV Arsene Wenger cũng đã bác bỏ khả năng đưa Persie trở lại Emirates vào cuối mùa giải này. Vì vậy đây sẽ là cơ hội rất tốt cho Barcelona và Monaco, cũng như các đội bóng khác tại châu Âu.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục