'Mọi người đều ghét VAR'

21:49 Thứ sáu 19/01/2024

TinTheThao.com.vnSếp lớn của Burnley bày tỏ sự khó chịu với công nghệ hỗ trợ trọng tài (VAR), đồng thời kêu gọi Premier League thay đổi.

Ở Premier League 2023/24, gần như mọi CLB đều gặp khó khăn với công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) và Cơ quan trọng tài chuyên nghiệp bóng đá Anh (PGMOL). Burnley – đội đang nỗ lực trụ hạng – mới đây công khai chỉ trích VAR.

'Mọi người đều ghét VAR' - Bóng Đá

Sếp lớn của Burnley chỉ trích VAR thậm tệ.

Justin James Watt - thành viên hội đồng quản trị Burnley - đã nói với The Pat McAfree Show về lý do tại sao cần phải thay đổi VAR: “Mọi người đều ghét VAR, đó chính là vấn đề. VAR có cơ hội thành công, cơ hội tốt và cơ hội chính đáng. Nhưng mọi người đều ghét nó vì nó quá chủ quan vào lúc này.

Có rất nhiều thứ có thể tốt về VAR, nhưng hiện tại nó là thứ rác rưởi - đó là một vấn đề, nó khiến mọi CLB mất điểm và khiến mọi người mất đi sự thích thú, khiến mọi người rời xa trận đấu. VAR hiện tại rất tệ và cần phải sửa, đó là sự thật. Premier League cần phải khắc phục điều đó. VAR có vấn đề, hãy sửa nó đi".

Burnley hiện đang bước vào kỳ nghỉ đông ngắn ngày. Ngày 31/1, "The Clarets" trở lại thi đấu, làm khách trên sân của đương kim vô địch Manchester City. Đoàn quân của Vincent Kompany sẽ còn phải đối đầu Liverpool và Arsenal trong 4 vòng đấu tới.

Minh Đức | 20:51 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục