"Mọi đội đều cần một cầu thủ như Mbappe!"

18:27 Thứ tư 10/04/2024

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Real Madrid, Luis Figo đã thúc giục câu lạc bộ ký hợp đồng với Kylian Mbappe từ Paris Saint-Germain vào mùa hè này.

Cựu danh thủ người Bồ Đào Nha tin rằng mọi CLB đều cần một cầu thủ như ngôi sao của PSG. Figo cho rằng cầu thủ người Pháp là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay về kỹ năng và chất lượng.

Figo nói với Goal: "Mọi đội đều cần một cầu thủ như Mbappe! Mọi người đều muốn có một cầu thủ như Mbappe vì cậu ấy là người quyết định trận đấu. Tôi nghĩ cậu ấy là người giỏi nhất trên thế giới về kỹ năng và phẩm chất của mình."

French President interferes in Madrid’s decision about Mbappe and the Olympics – report - Bóng Đá

 Mbappe khả năng sẽ đến Real Madrid hè này.

Đầu năm nay, Figo cũng đã tuyên bố rằng Mbappe nên chọn Los Blancos làm câu lạc bộ tiếp theo của mình và trở thành một phần của Galacticos 2.0. Trong khi đó, Mbappe đã chốt kế hoạch rời Paris Saint-Germain vào cuối mùa giải và được cho là sẵn sàng chuyển đến Santiago Bernabeu.

Mối liên hệ giữa cầu thủ và ông lớn Tây Ban Nha đã diễn ra trong nhiều năm. Có thời điểm cựu sao Monaco gần như đã cập bến Real nhưng cuối cùng vẫn ở lại Paris sau khi được cả tổng thống Pháp tác động.

Thanh Vũ | 17:29 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục