Mới đến 6 tháng, trung vệ Atletico đã chuẩn bị khăn gói ra đi

08:26 Thứ năm 11/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnRelevo cho rằng cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đã không còn được đảm bảo tương lai tại sân Metropolitano.

Caglar Soyuncu chỉ mới đến Atletico Madrid sáu tháng trước, nhưng anh có thể sẽ sớm rời khỏi Civitas Metropolitano. Hậu vệ người Thổ Nhĩ Kỳ, người đến theo dạng chuyển nhượng tự do từ Leicester City, đã gặp khó khăn để có vị trí chính thức trong những tuần gần đây sau khi trở lại sau chấn thương. Khi được sử dụng, màn trình diễn của anh cũng không đạt yêu cầu.

Do đó, Relevo nói rằng Atletico hiện sẵn sàng để Soyuncu ra đi trong tháng này. Fulham được cho là đang chuẩn bị một lời đề nghị chuyển nhượng cho cầu thủ 27 tuổi, trong khi AS Roma được cho là rất muốn có một hợp đồng theo dạng cho mượn.

Man Utd to go for Caglar Soyuncu - Bóng Đá

 Soyuncu không được trọng dụng ở Atletico.

Tuy nhiên, báo cáo nói rằng Los Colchoneros sẽ chỉ cho phép Soyuncu ra đi nếu đó là một giao kèo dài hạn, dù là vào mùa hè. Họ sẵn sàng chấp nhận cho một CLB khác mượn với điều khoản mua đứt, mặc dù việc bán trực tiếp sẽ được ưu tiên hơn.

Ở giai đoạn này, Fulham nhiều khả năng sẽ phải chờ thêm đến hết mùa, trong khi Roma vẫn chưa quyết định. Hơn nữa, Porto được cho là cũng đã hỏi mượn có trả phí, mặc dù điều này không phù hợp với yêu cầu của Atletico Madrid. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thời gian để các câu lạc bộ đưa ra thêm những lời đề nghị.

Đăng Nguyễn | 07:56 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục