Modric vượt mặt Casillas, Raul và Ramos ở Real

22:11 Thứ năm 07/10/2021

TinTheThao.com.vnLuka Modric cho thấy sự bền bỉ và là lão tướng vẫn đang có nhiều đóng góp trong đội hình Real Madrid của Carlo Ancelotti.

Luka Modric đã bước sang tuổi 36 vào tháng trước, nhưng cầu thủ người Croatia vẫn gây ấn tượng như mọi khi và tiếp tục đá chính các trận đấu cho Real Madrid mùa này. Cựu sao Tottenham Hotspur đang được đánh giá là một trong những cựu binh hàng đầu mọi thời đại của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Nếu nhìn vào số lần ra sân sau sinh nhật lần thứ 35, chỉ có năm cầu thủ có nhiều hơn 55 lần ra sân mà Modric đã đạt được kể từ khi chạm mốc 35 tuổi vào tháng 9 năm 2020.

Luka Modric đã vượt qua con số 54 trận của huyền thoại Amancio sau tuổi 35 khi ra sân trong trận đấu với Espanyol và giờ chỉ xếp sau Gento (69), Miguel Angel (93), Alfredo Di Stefano (99), Ferenc Puskas (120) và Paco Buyo (160) ở hạng mục này.

Modric becomes the sixth leading veteran in Real Madrid history - Bóng Đá

Luka Modric vẫn đang cho thấy sự bền bỉ.

Đây là một thành tích ấn tượng. Nếu vẫn giữ phong độ và được thi đấu thường xuyên cho Real Madrid thời gian tới, ngôi sao người Croatia sẽ còn đạt những cột mốc cao hơn. Hiện tại, Modric đang làm được điều mà những Iker Casillas, Raul hay Sergio Ramos không thể.

Mùa trước, Luka Modric đã ra sân tổng cộng 48 trong tổng số 52 trận của Real trên mọi đấu trường. Con số cho thấy sự bền bỉ và sức chiến đấu của cựu sao Spurs. Ở đội tuyển Croatia, Modric cũng là nhân tố quan trọng. Tiền vệ này đang hướng đến việc tham dự World Cup 2022 cùng Croatia ở Qatar khi đã 37 tuổi.

Luka Modric và Casemiro tập luyện: 

 
Minh Trí | 21:13 07/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục