Mở tỷ số, Martinelli lên tiếng về băng thủ quân Arsenal

07:00 Thứ năm 16/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Brazil mở ra chiến thắng quan trọng cho Pháo thủ trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Rạng sáng nay đã diễn ra trận derby thành London tại Emirates trong khuôn khổ vòng 17 Premier League. Tiếp đón West Ham United với cơ hội đánh chiếm vị trí thứ 4 của CLB cùng thành phố, nhưng Pháo thủ không thể khoan phá mành lưới The Hammers xuyên suốt hiệp 1.

Sang hiệp 2, Gabriel Martinelli cuối cùng cũng điền tên lên bảng điện tử, mở tỷ số cho đội chủ nhà. West Ham chỉ còn chơi với 10 người trên sân sau chiếc thẻ đỏ của Vladimir Coufal ở phút 67. Bất chấp Alexandre Lacazette bỏ lỡ thời cơ trên chấm penalty, Emile Smith Rowe vẫn ấn định chiến thắng 2-0 cho đại diện phía bắc thủ đô cuối trận. 

Gabriel Martinelli's verdict on Arsenal captaincy saga as Pierre-Emerick Aubameyang axed - Bóng Đá

 Arsenal trở lại Top 4.

Tribal Football dẫn lời Martinelli bày tỏ cảm xúc về chiến thắng quan trọng: "Đây là 1 trận cầu rất hay. Chiến thắng rất quan trọng dành cho đội bóng. Chúng tôi biết tiềm năng mà mình sở hữu và đây là 1 thắng lợi tuyệt vời, tôi cảm thấy rất vui."

"Chúng tôi muốn chứng kiến các fan chia vui cùng đội. Chúng tôi biết trước trận đấu sẽ rất khó khăn, nhưng Arsenal là 1 tập thể vô cùng tốt.

West Ham đã phòng ngự tốt và chúng tôi chờ đợi thời cơ. Cảm ơn Lacazette về đường kiến tạo! Tôi muốn thi đấu mọi lúc."

Martinelli lên tiếng về vị trí đội trưởng sau khi Pierre-Emerick Aubameyang bị tước băng thủ quân: "Chúng tôi là 1 đội bóng sát cánh cùng nhau. Mikel và cả đội sẽ quyết định ai là đội trưởng."

Arsenal: Gabriel Martinelli trở lại tập luyện

 
Phụng Sồ | 06:30 16/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục