Mở tài khoản, Werner lên tiếng về tương lai tại Tottenham

12:56 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Express sau chiến thắng trước Crystal Palace, tiền đạo Timo Werner của Tottenham Hotspur đã có nhiều chia sẻ về dự định tiếp theo trong sự nghiệp.

Gia nhập Tottenham từ RB Leipzig trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua theo bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa, Werner đã chính thức có bàn thắng đầu tiên cho CLB bắc London khi ghi bàn vào lưới Palace, qua đó góp công lớn giúp Gà Trống vượt qua Đại Bàng với tỷ số 3-1 ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 27 Premier League cuối tuần trước.

Trả lời phỏng vấn với The Express sau trận, ngôi sao người Đức đã không giấu được cảm xúc hạnh phúc. 

“Tôi rất vui mừng, bàn thắng đến ở thời điểm quan trọng và giải tỏa nhiều áp lực cho tôi bởi trước đó trong hiệp 1 tôi đã bỏ lỡ một vài cơ hội”, Werner nói. “Mọi người ở CLB đều giúp đỡ tôi rất nhiều, tôi rất biết ơn họ, mong rằng tôi sẽ duy trì phong độ này ở các trận đấu sau”.

Timo Werner asked about making Tottenham transfer permanent after first Spurs goal - Bóng Đá

 Werner có bàn thắng đầu tiên cho Tottenham. 

Hợp đồng hiện tại giữa Werner với đội chủ sân Tottenham Hotspur có điều khoản mua đứt trị giá 15 triệu bảng và với những đóng góp không nhỏ trong thời gian qua, nhiều khả năng chân sút 27 tuổi sẽ được Gà Trống mua đứt nhưng thời điểm hiện tại, Werner vẫn chưa nghĩ về tương lai. 

“Chúng tôi vẫn còn nhiều trận đấu quan trọng phía trước do đó tôi không có nhiều thời gian để nghĩ về dự định tiếp theo, tiền đạo sinh năm 1996 nói. “Đội bóng muốn được trở lại Champions League, tuần sau chúng tôi sẽ có trận đấu khó khăn với Aston Villa nên toàn đội cần tập trung tối đa”.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 12:26 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục