Mladenovic phá bỏ định kiến trang phục tại Wimbledon

11:33 Thứ ba 28/06/2022

Kristina Mladenovic dừng bước ngay trong ngày khai mạc Wimbledon nhưng cô gây chú ý với bộ trang phục khác lạ.

Người hâm mộ quần vợt đã ủng hộ sự lựa chọn trang phục của Kristina Mladenovic tại Wimbledon, khi tay vợt người Pháp đi ngược lại quy định có phần bảo thủ của Grand Slam trên mặt sân cỏ.

Wimbledon có quy định nghiêm ngặt về trang phục toàn màu trắng và Mladenovic đã thay đổi mọi thứ, chỉ một ngày sau khi tay vợt Nick Kyrgios tuyên bố ban tổ chức All England Club sẽ không thể biết thế nào là "mát mẻ" trong thế giới thời trang. Thêm vào đó, tay vợt người Australia muốn các quy tắc này nới rộng để có thể thêm một chút màu đen vào trang phục.

Screen Shot 2022-06-28 at 11.31.44

 Trang phục phá cách của Mladenovic tại Wimbledon. Ảnh: Reuters.

Mladenovic đã bước ra sân khi mặc một chiếc áo croptop và lọt vào mắt xanh của các chuyên gia quần vợt. Nhà báo Carole Bouchard cho biết trang phục phản ánh Wimbledon đã chấp nhận các lựa chọn thời trang khác nhau hơn.

"Mladenovic mặc chiếc áo mà thế hệ trẻ gọi là croptop, trong khi thế hệ của tôi gọi đây là áo ngực. Dấu hiệu cho thấy Wimbledon không có vấn đề gì với trang phục này. Tôi vẫn nhớ những năm trước đây, một số tay vợt đã gặp rắc rối vì váy quá ngắn", Bouchard nói.

Nhiều người khác vui mừng khi thấy tay vợt người Pháp gửi một thông điệp thời trang đến Wimbledon. Tuy vậy, hành trình của cô nhanh chóng khép lại sau trận thua 0-6, 5-7 trước Angelique Kerber ở trận ra quân.

Emma Raducanu, niềm hy vọng của chủ nhà Anh, cũng gây chú ý với trang phục. Ngôi sao 19 tuổi hy vọng rằng trang phục của cô sẽ khơi dậy tinh thần chiến đấu của Rafael Nadal, bằng cách đeo biểu tượng "bò tót" trên đầu, sau khi đánh bại Alison Van Uytvanck 6-4, 6-4 ở vòng một.

Theo Duy Minh - Zing.vn | 09:10 28/06/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục