Mino Raiola đã mở toang cánh cửa trở về Old Trafford cho CR7

12:54 Thứ ba 17/08/2021 | 3

TinTheThao.com.vnThực tế thì siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn luôn được liên kết với Manchester United trong thời gian gần đây.

Có thể nói, hàng công của Manchester United đã được nâng cấp mạnh mẽ với bản hợp đồng đắt giá mang tên Jadon Sancho - người khiến Quỷ đỏ phải tiêu tốn khoảng 73 triệu bảng. Nhưng, dự kiến khu vực này sẽ khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer phải đau đầu vào cuối mùa, thời điểm hợp đồng giữa CLB và Edinson Cavani đáo hạn.

Như chia sẻ từ chính Solskjaer, hiện Man Utd không có bất kỳ tiền đạo cắm thực thụ nào trong đội hình. Đồng nghĩa với việc, họ phải lên kế hoạch chiêu mộ một "số 9" đẳng cấp để thế chỗ Cavani. Theo tiết lộ từ nhiều nguồn tin, Erling Haaland vẫn là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Song, dự kiến thương vụ này sẽ khiến họ gặp rất nhiều khó khăn.

 - Bóng Đá

 Solskjaer sẽ lại bỏ lỡ Haaland? 

"Một số người cho rằng, việc đưa Haaland đến Premier League bây giờ sẽ buộc Raiola phải từ bỏ các lựa chọn sau này.", chuyên gia bóng đá Raphael Honigstein tiết lộ trên chương trình podcast Transfer Talk của Sky Sports.

"Hiện tại, cậu ấy mới 22 tuổi. Nếu chuyển đến Premier League vào năm tới, thì rất khó để chứng kiến Man City hoặc Man United bán Haaland cho một đội ở Tây Ban Nha hoặc PSG trong một vài năm sau."

Chắc chắn, Mino Raiola sẽ có tác động lớn vào tương lai của Haaland, và hiển nhiên "siêu cò" này sẽ khó lòng để chân sút người Na Uy chuyển đến Old Trafford sau khi chứng kiến những gì đã diễn ra với Paul Pogba. Như lời Honigstein, Raiola vẫn muốn kiếm tiền từ Haaland bằng cách đưa anh đến nhiều bến đỗ mới thay vì "an phận" tại một đội bóng nào đó. Bằng cách này, cứ mỗi lần Haaland chuyển đổi CLB, "Gã béo" sẽ lại nhận được một khoản phí hậu hĩnh.

Rõ ràng, dù liên tục gây áp lực và công khai "gây chiến" với Man Utd, nhưng đến tận thời điểm này, Raiola vẫn chưa thể đưa Pogba đến Real Madrid, Paris Saint-Germain hay trở về Juventus. Thế nên, viễn cảnh tương tự có thể xảy ra với Haaland, và hiển nhiên Raiola sẽ không muốn để chân sút này trở thành "Pogba mới". Vì vậy, Man Utd hoàn toàn có thể để vụt mất Haaland, mặc cho mối quan hệ thân thiết giữa chân sút này với Solskjaer. 

 - Bóng Đá

 Haaland không đến, nhưng Ronaldo sẽ trở về? 

Cánh cửa Old Trafford đóng lại với Haaland, nhưng có lẽ, nó sẽ mở ra cho một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá: Cristiano Ronaldo. Hợp đồng giữa CR7 và Juventus sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau, và đứng trước cơ hội có được Ronaldo miễn phí, chắc chắn Man Utd sẽ không thể bỏ qua. Nên nhớ, họ cũng đã rất thành công với một thương vụ 0 đồng khác mang tên Cavani.

Ronaldo sẽ bước sang tuổi 37 vào thời điểm đó, nhưng hiện tại, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ sa sút trong tương lai. Giới chuyên môn vẫn đánh giá CR7 là một trong những chân sút xuất sắc nhất châu Âu, mùa trước, anh còn vượt qua cả Romelu Lukaku để giành chiến thắng trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới Serie A. Chứng kiến Zlatan Ibrahimovic chơi tốt ở tuổi 39, có thể khẳng định Ronaldo vẫn đủ khả năng trở thành "đầu tàu" của Man Utd nếu anh trở lại Old Trafford vào mùa Hè năm sau.

 - Bóng Đá

CĐV Man Utd luôn mong mỏi ngày CR7 trở về.

Hơn thế nữa, Ronaldo được xem là một giải pháp ngắn hạn, và khi chia tay CR7 thì Quỷ đỏ hoàn toàn có cơ hội tái chiêu mộ Haaland. Thời điểm đó, Haaland chắc chắn đã có bến đỗ mới sau khi rời Dortmund, và Raiola hiển nhiên cũng đã nhận được một khoản tiền lớn. Vì vậy, không loại trừ khả năng "Siêu cò người Ý" sẽ chấp nhận để chân sút người Na Uy chuyển đến Old Trafford. 

Tốc độ tuyệt vời của Ronaldo 

 
Huỳnh Phong | 12:24 17/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục