Minnesota Timberwolves lên lịch thi đấu giao hữu trước mùa giải

14:35 Thứ tư 30/05/2012

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải NBA mới, đội bóng không được tham dự vòng play-off năm nay là Minnesota Timberwolves đã lên lịch thi đấu giao hữu trước mùa giải vào tháng Mười, tại Nhà thi đấu Target Center.

Theo thông báo từ câu lạc bộ bóng rổ Minnesota Timberwolves, thì họ sẽ có hai trận đấu vào giữa tháng Mười. Vào ngày 13/10 họ sẽ đối đầu với Chicago Bulls, và tiếp sau đó sẽ là một trận đấu vào ngày 16/10 với một câu lạc bộ bóng rổ chuyên nghiệp của Israel.

Các ngôi sao của Minnesota Timberwolves sẽ có trận đấu giao hữu với một đội bóng đến từ Châu Âu. Ảnh: Internet.

Đây là lần đầu tiên Minnesota Timberwolves có cuộc đối đầu với một đối thủ đến từ bên ngoài nước Mỹ trong 24 năm qua trên sân nhà. Trước đó, Wolves cũng đã từng ra nước ngoài tập huấn vào năm 2007 tại Thỗ Nhĩ Kỳ.

Tên đội bóng Israel tham dự trận đấu trước mùa giải với Wolves cũng được thông báo, đó là đội Maccabi Bazan Haifa. Đội bóng này hiện đang chơi tại Giải bóng rổ nhà nghề Israel. Không chỉ làm khách của Wolves, Maccabi Bazan Haifa trước đó sẽ đấu giao hữu với Golden State Warriors vào ngày 11/10. Tuy là một đội bóng của Israel thành lập từ năm 1954, nhưng hiện tại Maccabi Bazan Haifa đang thuộc quyền sở hữu của một người Mỹ, ông Jeffrey Rosen.

Kế hoạch thi đấu vào giữa tháng Mười mới chỉ là một phần trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới 2012/2013 của Wolves. Phần còn lại sẽ được thông báo trong thời gian kế tiếp.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục