Minnesota kết thúc chuỗi 15 trận thua nhờ 52 điểm của mình Williams

14:14 Thứ tư 14/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nếu không có một đêm thi đấu xuất thần của Maurice Williams sáng nay, thì không biết chuỗi trận thua liên tiếp của Minnesota Timberwolves sẽ tiếp tục kéo dài đến bao giờ.

Trong chiến thắng 110-101 trước Indiana Pacers sáng nay, ngoài 7 pha kiến tạo, thì một mình Maurice Williams cũng đã đóng góp tới 52 điểm cho Minnesota, số điểm cao nhất mà cầu thủ này từng ghi được trong sự nghiệp của mình, và cũng đang là thành tích cao nhất trong một trận đấu của mùa giải năm nay.

Màn trình diễn quá sức ấn tượng của Williams cũng đã chính thức khép lại chuỗi 15 trận thua liên tiếp của Minnesota, qua đó nâng thành tích của họ mùa này lên thành 6-31.

Nói về màn trình diễn của cậu học trò sau trận đấu, HLV Flip Saunders đã cho biết: "Cậu ấy quả thật là không thể tin được. Tôi đã có mặt tại giải đấu này trong suốt 17 năm qua, từng tiếp xúc với không ít cầu thủ giỏi, nhưng có lẽ chưa từng chứng kiến màn trình diễn nào như cậu ấy ngày hôm nay. Cậu ấy đã làm tất cả mọi thứ cho đội bóng."

Ở lượt trận tiếp theo, Williams và Monnesota sẽ đối đầu cùng Phoniex Suns, đội bóng hiện đang xếp thứ 8 tại khu vực miền Tây và cùng vừa có thắng lợi 107-100 trước Cavaliers sáng nay.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục