Minh Phương xin lỗi

10:24 Thứ sáu 06/09/2013

Tiền vệ Minh Phương đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và đồng đội SHB Đà Nẵng khi anh hai lần đá hỏng phạt đền khiến Đà Nẵng thua V.Ninh Bình trong trận chung kết cúp quốc gia Eximbank 2013 trên sân Chi Lăng hôm 5-9

Gương mặt thất vọng của Minh Phương.

Sau trận đấu, Minh Phương nói: “Tôi thành thật xin lỗi người hâm mộ và đồng đội. Sự căng thẳng trong thế bị dẫn điểm khiến tôi không còn giữ được sự tỉnh táo. Chiều nay, tôi là kẻ tội đồ với bóng đá sông Hàn...”.

Trong năm năm qua, V.Ninh Bình luôn thất bại mỗi khi làm khách trên sân Chi Lăng. Nhưng chiều 5-9, V.Ninh Bình rũ bỏ cái dớp ấy khi đánh bại SHB Đà Nẵng 5-4 trong loạt sút 11m luân lưu sau lúc hai đội hòa nhau 1-1 trong giờ đấu chính thức và trở thành đại diện thứ nhì của bóng đá VN (sau Hà Nội T&T) tham dự AFC Cup vào năm tới.

Hiệp một, dù bị ép sân dữ dội nhưng trong một đợt phản công nhanh, V.Ninh Bình mở tỉ số 1-0 vào phút 19 do công của tiền đạo trẻ Anh Tuấn - người lần đầu tiên được đá chính mùa này. Mãi đến phút 90+6, Merlo mới gỡ hòa 1-1 cho chủ nhà SHB Đà Nẵng.

Trước đó phút 77, Minh Phương (SHB Đà Nẵng) sút phạt đền quá hiền, bị thủ môn Mạnh Dũng đẩy ra. Minh Phương lao tới đá bồi, lại bật người thủ môn. Trong loạt sút luân lưu 11m, Minh Phương lại dứt điểm thiếu quyết đoán nên bị Mạnh Dũng lần thứ hai hóa giải thành công. Cú sút 11m bất thành của Minh Phương đã đẩy chiếc cúp quốc gia vào tay V.Ninh Bình.
S.H. | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục