Milan xứng đáng với vị trí thứ 3

20:26 Chủ nhật 03/03/2013

Đó là tuyên bố của HLV Massimiliano Allegri sau khi Milan đã vượt qua Lazio trên BXH.

Với lợi thế hơn người từ khá sớm sau chiếc thẻ đỏ của Candreva ở phút 14, Milan đã dễ dàng có được chiến thắng 3-0 ngay trên sân nhà San Siro trước Lazio, để qua đó vươn lên chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH.

Massimiliano Allegri. Ảnh; Internet.

Trong phát biểu sau trận đấu, vị thuyền trưởng của Rossoneri, Allegri khẳng định rằng đây là thành quả xứng đáng cho những gì họ đã nỗ lực trong thời gian qua.

"Các cầu thủ của tôi hoàn toàn xứng đáng với vị trí thứ 3, vì đơn giản là họ đã chơi rất tuyệt vời trong thời gian qua. Đã có đôi lúc chúng tôi chơi có phần thụ động, điển hình là trong trận Derby tuần trước, do đó chúng tôi phải luôn ghi nhớ rằng mình cần phải tập trung tối đa chiến đấu vì vị trí thứ 3."

"Giờ đây chúng tôi đã đạt được mục tiêu này, và vào tuần sau chúng tôi sẽ phải bảo vệ nó trong một trận đấu rất khó khăn trước Genoa."


Cũng trong dịp này, Allegri cũng đã chia sẻ cảm nghĩ về việc "cựu" học trò Cassano đang làm loạn tại Inter: "Chuyện đó không có liên quan gì tới tôi, và tôi cũng không quan tâm nhiều đến điều này. Tất cả những gì tôi có thể nói là với Cassano, những cuộc tranh luận là rất bình thường."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục