Milan sẵn sàng chờ Yanga-Mbiwa thêm một năm

11:44 Thứ tư 01/08/2012

Nhiều khả năng Mapou Yanga-Mbiwa vẫn chưa thể cập bến San Siro như nguyện vọng, vì Milan và Montpellier vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về số tiền chuyện nhượng.

Hiện mức giá đề nghị mà phía đội bóng Italia đưa ra dành cho chữ ký của Yanga-Mbiwa đang là khoảng 6 triệu euro. Tuy nhiên đó vẫn ít hơn đến... 12 triệu euro so với yêu cầu của Montpellier.

Mapou Yanga-Mbiwa. Ảnh: Internet.

Sở dĩ có sự chênh lệch lớn như thế là do phía Montpellier thừa biết Milan đã thu về một khoảng tiền không nhỏ sau khi bán đi bộ đôi Silva-Ibra cho PSG. Và chính chủ tịch Louis Nicollin của đội bóng nước Pháp cũng đã công khai chỉ trích Milan là qua "keo" trong một phát biểu gần đây.

Tuy nhiên đó có thể xem là một mức giá "vô lý", vì hiện Yanga-Mbiwa cũng chỉ còn đúng một năm hợp đồng với Montpellier, và nếu không bán hậu vệ này ngay, rất có thể Montpellier sẽ phải mất trắng vào mùa Hè năm sau.

Và đó cũng là điều mà Milan đang hướng tới, họ sẵn sàng chờ Yanga-Mbiwa thêm một năm nữa. Việc phó chủ tịch Galliani đã hủy cuộc gặp mặt với các lãnh đạo của Montpellier đã cho thấy được sự cứng rắn của Milan trong thương vụ này
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục