Milan muốn mua cựu thần đồng Barca

13:20 Thứ ba 28/08/2012

Phó chủ tịch Adriano Galliani của Milan xác nhận, tiền đạo trẻ Bojan Krkic là mẫu cầu thủ mà HLV Max Allegri rất thích. Bên cạnh đó, Milan cũng sắp đón về hậu vệ tài năng M'Baye Niang của Caen.

Krkic (trái) sẽ về với AC Milan?

Trước đó theo Sky Sport Italia, nhằm tránh trường hợp không thể mang Kaka về với sân San Siro, Milan đã lập sẵn kế hoạch B, tiến hành đàm phán với Krkic. Tiền đạo trẻ Bojan Krkic từng một thời được đánh giá là "thần đồng" của Barcelona nhưng sau khi tới AS Roma, chân sút người Tây Ban Nha không thể trưởng thành.

Dù được HLV Luis Enrique đặt trọn niềm tin trong suốt mùa giải năm ngoái, nhưng những gì mà Krkic đáp lại hoàn toàn thất vọng với chỉ 7 bàn/33 trận. Hiện anh không chiếm được niềm tin dưới thời HLV Zeman và cánh cửa cho Krkic ra đi đang rộng mở.

Chính Phó chủ tịch Galliani của Milan cũng tiết lộ: "Krkic chính là mẫu cầu thủ mà HLV Allegri ưa thích". Milan thích là một chuyện nhưng họ có thể nhanh tay có chữ ký của Krkic hay không còn phải chờ, vì Malaga cũng sẵn sàng đưa chân sút Tây Ban Nha này trở lại La Liga.

Bên cạnh việc đi săn tiền đạo, Milan cũng đang xúc tiến hoàn tất vụ chuyển nhượng với hậu vệ trẻ mới 17 tuổi của Caen M'Baye Niang sau cuộc đàm phán hiệu quả đại diện của anh Oscar Damiani.

"Đến với thời điểm này, Niang là một cầu thủ Caen nhưng mọi thứ vẫn còn có thể thương lượng.Tôi hy vọng cho một kết quả tích cực", Galliani lấp lửng.

"M'Baye Niang phát triển rất nhanh trong thời gian gần đây. Điều đó giải thích tại sao chúng tôi lại quan tâm tới cậu ta như thế. Nếu ký hợp đồng với Niang, cậu ấy sẽ đá ở đội một dù tuổi còn rất trẻ".

Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục