Milan hội đủ quân trước trận derby

21:52 Chủ nhật 15/01/2012

Thông tin Gattuso và Aquilani không kịp bình phục chấn thương chỉ là đòn "tung hỏa mù" của Milan với người anh em cùng thành phố.

Trước đó, bộ phận y tế Milan thông báo, bộ đôi tiền vệ Gennaro Gattuso và Alberto Aquilani sẽ không thể bình phục chấn thương để tham dự trận derby lần thứ 205 với Inter. Nhưng một số tờ báo ở Italia cho rằng đây chỉ là “đòn gió” của đội chủ sân San Siro.

Gattuso, một trong những khách quen của trận derby della Madonnina vẫn gặp những vấn đề liên quan đến mắt trái, nhưng anh đã trở lại tập luyện với đồng đội trong chuyến du đấu ở Dubai. Mặc dù vậy, trang chủ của Milan vẫn đưa ra thông báo, Gattuso sẽ phải nghỉ ngơi thêm một thời gian sau khi tiến hành phẫu thuật và thời điểm “Tê giác” tái xuất vẫn là câu hỏi chưa tìm ra đáp án.

Biết đâu chấn thương của Aquilani chỉ là "hư chiêu"?

Trong khi đó, Aquilani cũng sẽ phải nghỉ thi đấu một tháng vì chấn thương mắt cá. Cựu tiền vệ của Roma và Juventus đã không thể ra sân trong trận thắng 2-0 của Milan trước Atalanta cuối tuần trước.

Tuy nhiên, không ngoại trừ khả năng HLV Allegri ém quân nhằm gây bất ngờ cho đối thủ. Trong bóng đá, chiến thuật tâm lý đôi khi cũng đóng vai trò rất quan trọng, quyết định đến 50% thắng lợi của đội nhà.

Milan dù đang dẫn đầu Serie A nhưng họ mới là đội chịu nhiều sức ép hơn trước thềm cuộc thư hùng với Inter. Milan hiện chỉ hơn đội áp sát Juve về chỉ số phụ. Một trận hòa cũng đủ khiến Rossoneri mất vị trí số 1, vì đối thủ của “Bà đầm già” ở vòng này chỉ là “chú lùn” Cagliari.
Tuệ Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục