Milan có thể phải bán Ibra để cân đối tài chính

08:20 Thứ tư 04/07/2012

Trang Goal vừa tiết lộ thông tin Milan có thể sẽ phải bán ngôi sao sáng nhất của mình - Zlatan Ibrahimovic nhằm giảm bớt gánh nặng về tài chính.

GĐĐH kiêm phó chủ tịch Milan - Adriano Galliani từng khẳng định rằng ông chắc chắn 100% là Ibra sẽ tiếp tục gắn bó với sân San Siro. Tuy nhiên, người đại diện của tiền đạo đến từ Thụy Điển - Mino Raiola mới đây lại cho biết tương lai của thân chủ ông vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Milan đang gặp khó khăn về kinh tế. Điều này khiến họ buộc phải bán bớt ít nhất một trong các cầu thủ lớn của mình nhằm cân đối tài chính. Tưởng chừng người phải hy sinh sẽ là Thiago Silva sau khi Milan ngồi vào bàn đàm phán với PSG - đội bóng rất muốn có chữ kí của trung vệ người Brazil.

Tuy nhiên cuối cùng, ông chủ Silvio Berlusconi lại quyết định từ chối PSG và trói chân Silva bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2017. Silva ở lại đồng nghĩa Milan buộc phải bán Robinho, Antonio Cassano hoặc Ibra. Trong đó nếu bán Ibra thì Rossoneri sẽ được giá nhất. Bên cạnh đó, họ còn giảm đáng kể quỹ lương khi mức thu nhập của ngôi sao sinh năm 1981 hiện tại ở San Siro lên tới 12 triệu euro/năm.

Khả năng Ibra bị Milan bán càng cao nếu biết rằng anh sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng 10 tới. Đợi thêm 1 hay 2 năm nữa, giá của Ibra sẽ giảm đáng kể. Sau một kì EURO chơi khá ấn tượng trong màu áo ĐT Thụy Điển với 2 bàn thắng trong đó có 1 bàn tuyệt đẹp vào lưới Pháp, Ibra đang khiến rất nhiều đại gia để ý và sẵn sàng trả nhiều tiền để có anh như Man City, PSG hay Anzhi. Đó là cơ hội để Milan bán Ibra với một cái giá hời.

Real Madrid cũng được cho là đang quan tâm tới Ibra khi Jose Mourinho muốn tái ngộ cậu học trò cũ của mình tại Bernabeu. Ibra từng thi đấu rất hay dưới thời Mourinho tại Inter. Nếu bán Ibra cho Real, Milan có thể sẽ yêu cầu biến Lassana Diarra - tiền vệ đang bị thất sủng tại Los Blancos - trở thành một phần của bản giao kèo.

Ngọc Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục