Milan có phương án B vụ Zirkzee

07:41 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Calciomercato.com, AC Milan đã thống nhất được cái tên sẽ là phương án dự phòng cho Joshua Zirkzee.

Tiền đạo được cho là lựa chọn đầu tiên của AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vẫn là Joshua Zirkzee của Bologna. Nhưng với rất nhiều sự cạnh tranh dành cho cựu tiền đạo của Bayern Munich, Rossoneri có thể chuyển sang Benjamin Sesko của RB Leipzig như một phương án thay thế.

Zirkzee đã nằm trong danh sách tiền đạo mục tiêu của Milan trong mùa hè, tuy nhiên, gã khổng lồ Bundesliga có quyền mua lại với giá 40 triệu euro. Ngoài ra còn có sự quan tâm từ Premier League, cụ thể là của Manchester United.

Theo báo cáo từ Calciomercato.com, Milan đã có lựa chọn dự phòng mang tên Benjamin Sesko.

Man City, Liverpool, Arsenal & Barcelona in race to sign €50m RB Leipzig star Benjamin Sesko - Bóng Đá

 Milan muốn có Sesko.

Các cuộc đàm phán chính thức vẫn chưa diễn ra giữa Milan và RB Leipzig, nhưng Rossoneri rất muốn chiêu mộ Sesko như một lựa chọn tiềm năng, theo các báo cáo từ Ý.

Còn một tiền đạo khác mà Milan khao khát là Viktor Gyokeres của Sporting CP.

Cựu tiền đạo của Coventry City đã ghi 32 bàn thắng sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, nhưng anh có điều khoản giải phóng được cho là trị giá 100 triệu euro. Con số này được cho là vượt quá khả năng chi trả của Rossoneri.

Đăng Nguyễn | 06:43 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục