Milan âm thầm đi đêm với HLV mới sau lưng Montella

19:46 Thứ bảy 14/10/2017

TinTheThao.com.vnTruyền thông Thụy Sỹ khẳng định giám đốc kỹ thuật Massimiliano Mirabelli của AC Milan đã tiếp xúc với cựu thuyền trưởng của Lazio - Vladimir Petkovic vào giữa tuần qua.

Tuy đã nhiều khẳng định về sự tin tưởng dành cho Montella trên các phương tiện truyền thông, nhưng một quan chức của Rossoneri mới đây là Mirabelli đã bị phát hiện có buổi gặp bí mật với HLV tuyển Thụy Sỹ - Petkovic ngay khi trận đấu giữa đội tuyển này với Bồ Đào Nha kết thúc.

Milan âm thầm đi đêm với HLV mới sau lưng Montella - Bóng Đá

 

Thông tin này không lâu sau khi được đăng tải trên trang Blick, thì trên đài RAI, cựu giám đốc của Udinese và Napoli - Pierpaolo Marino cũng đã xác nhận thông tin này khi khẳng định:

"Mirabelli đã gặp Petkovic tại Bồ Đào Nha. Thành thật mà nói là tôi cảm thấy hơi lại nếu như ông ấy bay bằng máy bay riêng chỉ để đón Andre Silva và Ricardo Rodriguez trở lại đội bóng."

Theo nhiều nguồn tin, Montella chỉ còn một cách duy nhất để cứu lấy chiếc ghế của mình tại San Siro đó chính là giành chiến thắng trong trận Derby della Madonnina trước Inter. Nếu không, Petkovic hoặc một chiến lược gia khác sẽ lên thay thế.

Petkovic thực tế cũng chẳng là người xa lạ gì với Serie A, khi ông từng có khoảng thời gian làm việc rất thành công tại Lazio (2012-2014) trước khi nhận lời dẫn dắt tuyển Thụy Sỹ.

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:00 14/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục