Mikel Arteta thông báo viện binh đã sẵn sàng

12:18 Thứ sáu 21/04/2023

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đang trông đợi tiền vệ tài năng Emile Smith Rowe có thể sớm trở lại đội hình xuất phát của Arsenal.

 

Emile Smith Rowe đã mất vị trí tại Arsenal mùa này do dính chấn thương háng. Tuy nhiên, theo HLV Mikel Arteta, cầu thủ người Anh đang nỗ lực hết mình để trở lại. 

'He's pushing': Mikel Arteta says he is now 'very close' to giving 22-year-old Arsenal player a start - Bóng Đá

 Smith Rowe không đóng góp được nhiều cho Arsenal mùa này.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: "Cậu ấy đang nỗ lực, và trong bóng đá, những gì bạn làm trong năm ngoái, tháng trước, không quan trọng. Quan trọng là những gì bạn làm hôm nay, hôm qua và ngày mai. Các cầu thủ phải có được ý thức đó và đóng góp cho toàn đội, để chúng tôi trở nên tốt hơn và có thể giành được những trận thắng. Cậu ấy đã ở rất gần (ngày tái xuất)."

Lần gần nhất mà Smith Rowe ra sân cho Arsenal là cuộc đụng độ với Leeds hôm 1/4. Đó là trận đấu mà anh vào sân được 5 phút. Nhìn rộng ra, Smith Rowe mới chỉ chơi vỏn vẹn 116 phút ở Premier League mùa này và chưa một lần được điền tên vào đội hình xuất phát. 

Trước đó, bản thân Smith Rowe cũng thừa nhận, mình đang trải qua một mùa bóng khó khăn. "Đây là một mùa giải khó khăn. Chắc chắn là mùa giải khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi cho đến nay. Thật là bực bội nhưng tôi hài lòng với vị trí của đội vào lúc này," số 10 của Arsenal chia sẻ.

Ngọa Long | 11:20 21/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục