Mikel Arteta: "Thật sự ấn tượng"

06:41 Chủ nhật 25/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của Londonworld, HLV Mikel Arteta tỏ rõ sự hài lòng sau chiến thắng hủy diệt 4-1 của Arsenal trước Newcastle United.

Tại sân nhà Emirates, Arsenal đã vượt lên dẫn trước nhờ bàn phản lưới nhà của Sven Botman. Sau đó, lần lượt Kai Havertz, Bukayo Saka rồi Jakub Kiwor lập công giúp Pháo thủ giành thắng lợi dễ dàng. Newcastle chỉ có bàn danh dự muộn màng ở phút 84 mà thôi.

Mikel Arteta makes bold 'best in world' claim after exhilarating Newcastle United win - Bóng Đá

 Arteta hài lòng với chiến thắng của Arsenal.

Mikel Arteta đã được hỏi về bầu không khí cuồng nhiệt trên sân Emirates và vị HLV người Tây Ban Nha cho biết: "Thực sự ấn tượng! Cảm ơn mọi người và cả câu lạc bộ rất nhiều, điều đó đã thúc đẩy chúng tôi. Nó tạo ra sự khác biệt lớn. Chúng tôi muốn trở thành câu lạc bộ tốt nhất thế giới - chúng tôi muốn có sân vận động tốt nhất và bầu không khí trên thế giới.

Đội bóng đang đạt phong độ cao, đó là điều rõ ràng. Arsenal ghi bàn theo nhiều cách khác nhau, chúng tôi ghi một bàn và muốn ghi bàn thứ hai, thứ ba và thứ tư. Tôi thích tâm lý đó. Chúng tôi phải làm làm điều đó, bởi vì có nhiều trận, chúng tôi đã thắng, nhưng cách biệt là chưa đủ. Hôm nay, lẽ ra Arsenal còn có thể thắng đậm hơn nữa."

Minh Tuấn | 05:43 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục