Mikel Arteta cập nhật tình hình của Timber

12:32 Thứ bảy 20/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã cung cấp một số thông tin về quá trình phục hồi của ngôi sao người Hà Lan.

Arsenal của Mikel Arteta đang trải qua giai đoạn sa sút phong độ. Những kết quả thất vọng trước Liverpool, West Ham United và Fulham vô hình trung đẩy Pháo thủ xuống vị trí thứ 4 trên BXH Premier League.

Trong bối cảnh đó, việc tân binh Jurrien Timber quay trở lại tập luyện đem đến tín hiệu tích cực cho Pháo thủ thành London. Trang chủ Arsenal đăng tải những hình ảnh tập hồi phục của ngôi sao người Hà Lan tại Dubai.

Đã xuất hiện bước ngoặt cho cuộc đua vô địch của Arsenal - Bóng Đá

Timber trong màu áo Arsenal. 

Trang The Standard dẫn lại phát biểu của HLV Mikel Arteta: "Timber có thể sớm trở lại? Kịch bản đó hoàn toàn có thể xảy ra. Thời điểm hiện tại, cậu ấy còn ở rất xa việc trở lại cạnh tranh một suất ra sân".

"Chúng ta hy vọng Timber có thể ra sân, đóng góp vào lối chơi đội nhà trước khi mùa giải kết thúc. Nếu quá trình diễn ra suôn sẻ, có vẻ như kịch bản đó có thể xảy ra".

Timber là một trong số những tân binh đáng chú ý của Arsenal ở mùa hè 2023. Hậu vệ người Hà Lan cập bến Pháo thủ từ Ajax với bản hợp đồng trị giá 38 triệu bảng Anh.

Anh Nguyễn | 11:34 20/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục