Mikel Arteta: "Arsenal đứng đầu ở nhiều mặt"

07:05 Thứ bảy 20/01/2024

TinTheThao.com.vnQua Metro, huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta cho thấy sự lạc quan khi tin rằng họ là đội mạnh nhất ở Premier League ở rất nhiều mặt.

Pháo thủ đứng đầu BXH vào ngày Giáng sinh nhưng đã tụt xuống vị trí thứ 4. Đội bóng của Arteta chỉ thắng 1 trong 7 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường.

Một yếu tố dẫn đến sự thất bại gần đây của Arsenal là khả năng ghi bàn kém cỏi. 2 tiền đạo Gabriel Jesus và Eddie Nketiah chỉ có 8 bàn thắng ở Premier League. Pháo thủ cho thấy khả năng săn bàn hạn chế khi ghi chỉ 37 bàn dù có xG lên đến 40,56.

Mikel Arteta says Arsenal are the best team in the Premier League at all but one thing - Bóng Đá

 Arteta muốn Arsenal cải thiện vấn đề ghi bàn.

Arteta lên tiếng: "Bạn nhìn vào tất cả các dữ liệu và thấy Arsenal đứng đầu ở nhiều mặt. Nhưng thực tế là chúng tôi chưa thắng đủ số trận đấu.

Có vấn đề gì trong đó, nó giống như một củ hành vậy. Lớp thứ nhất, lớp thứ hai,… Chúng ta phải đi đến tận cùng để hiểu điều gì đang khiến chúng ta thắng hay thua."

Khi được hỏi liệu Arsenal có phải là đội mạnh nhất Premier League ở mọi mặt ngoài khả năng dứt điểm hay không, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha trả lời: "Nếu bạn nhìn từ góc độ đó, một cách khách quan những gì chúng tôi đang làm được, câu trả lời rõ ràng là có."

Minh Tuấn | 06:07 20/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục