Michael Owen so sánh sao Real với Messi

08:27 Thứ tư 14/02/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên TNT Sports sau trận thắng của Real Madrid trước RB Leipzig, Michael Owen đã so sánh Brahim Diaz với Lionel Messi.

Real Madrid vừa giành chiến thắng 1-0 trước RB Leipzig trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League. Tiền vệ tấn công Diaz là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ngay sau giờ nghỉ, với pha solo qua một loạt cầu thủ đội chủ nhà trước khi tung cú cứa lòng đẹp mắt đưa bóng vào góc cao.

Michael Owen likens Jude Bellingham’s replacement to Lionel Messi after Real Madrid win - Bóng Đá

 Diaz tỏa sáng đúng lúc.

Phát biểu trên TNT Sports sau trận đấu, cựu tiền đạo của Real, Liverpool và Man United, Michael Owen nói về bàn thắng: "Tôi đã thấy Brahim làm gì để ghi bàn thắng và tôi nhìn ra hình ảnh của Leo Messi”.

Diaz không thành công ở Man City hay AC Milan. Anh mới chỉ đá chính 12 trận mùa này. Trong chuyến làm khách đến đất Đức, anh chỉ được Carlo Ancelotti chọn lựa bởi Jude Bellingham dính chấn thương mắt cá chân. Đó là một nhiệm vụ không hề dễ dàng đối với Diaz, nhưng anh đã hoàn thành.

Tiền vệ người Tây Ban Nha nói về bàn thắng của mình: "Bàn thắng của tôi ư? Tôi nhận bóng, xoay người tốt và sau đó tôi thấy họ sợ hãi khi truy cản tôi. Họ bị vượt qua, rồi tôi cứa bóng vào góc xa khung thành."

Minh Tuấn | 07:29 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục