Michael Laudrup tuyên bố sẽ không bán Michu với bất cứ giá nào

13:59 Thứ sáu 16/08/2013

HLV Michael Laudrup khẳng định rằng các ông chủ của Swansea City sẽ không bán Michu, dù Arsenal có ra giá cao đến đâu đi nữa.

Mới đây, các tin đồn từ nước Anh cho hay thông tin rằng HLV Arsenal cũng đã bắt đầu chán nản với các vụ chuyển nhượng "bom tấn" và ông đang muốn quay sang những cầu thủ ở mức khá, mà Michu là một ví dụ điển hình.

Michu được coi là món "hàng hot" với Arsenal

Cầu thủ người TBN đã rời Rayo Vallecano hồi hè trước để đến SSwwansea với giá bèo, nhưng anh đã tỏa sáng rực rỡ và ghi được đến 17 bàn trong 35 lần ra sân, một thành tích rất không tồi với một hộ công như anh.

Hồi đầu hè, vì để có tiền duyệt chi chuyển nhượng, HLV Laudrup đã từng rao bán Michu với giá 15 triệu bảng, nhưng khi đó không có bất cứ đội nào muốn mua anh.

Tuy nhiên, hiện nay sau khi đã liên tục thất bại trong các thương vụ Jovetic, Higuain và mới đây nhất là Suarez, giờ đây HLV Wenger chỉ muốn có một tiền đạo đủ sức đá cắm thay Giroud nếu anh không có phong độ tốt.

Thế nhưng, hiện nay, sau khi đã được BLĐ cấp tiền mua sắm, HLV Laudrup lại muốn giữ cầu thủ TBN này vì để tìm được một tiền đạo có bản năng săn bàn nhạy bén như anh là một điều rất khó.

"Về mặt kinh tế, đội bóng đang trên đà phát triển vượt bậc. Vì thế mà cho dù Arsenal có đến gõ cửa chúng tôi ngay ngày cuối kỳ chuyển nhượng để mua Michu với giá "khủng" thì chúng tôi cũng sẽ không bán."
Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục