Micah Richards khen ngợi ngôi sao tạo khác biệt cho Man United

08:00 Thứ ba 19/03/2024

TinTheThao.com.vnNhận định với chương trình podccast The Rest is Football, Micah Richards đánh giá cao những nỗ lực của cầu thủ người Brazil.

Antony nhận được nhiều lời ngợi khen sau chiến thắng 4-3 của Man United trước Liverpool tại bán kết FA Cup. Tiền đạo người Brazil vào sân từ băng ghế dự bị, ghi bàn gỡ hòa 2-2 quý giá cho Quỷ đỏ.

Bàn thắng xé lưới Liverpool trở thành cứu cánh cho sự nghiệp của Antony trong màu áo Man United. Mùa giải năm nay, cựu cầu thủ Ajax đánh mất suất đá chính sau những màn thể hiện gây thất vọng lớn.

Xem sự suy sụp của Antony khi được yêu cầu chơi hậu vệ trái - Bóng Đá

Antony xé lưới Liverpool. 

Chia sẻ với chương trình podccast The Rest is Football, cựu cầu thủ Micah Richards khen ngợi Antony: "Tôi nghĩ Antony xứng đáng được khen ngợi. Sự nghệp của cậy ấy ở Man United không suôn sẻ. Thật tuyệt khi Antony vào sân, đem đến sự khác biệt cho Man United".

"Antony gây ấn tượng với thái độ thi đấu, lối chơi giàu tốc độ cùng ngôn ngữ cơ thể ấn tượng. Điều đó chứng minh những phẩm chất luôn hiện hữu trong con người Antony. Đôi khi, chúng tôi cảm thấy thất vọng về Man United khi những ngôi sao thiếu tính ổn định cần thiết trong lối chơi".

Sau 74 lần ra sân cho Man United, Antony đóng góp 10 bàn thắng và 4 kiến tạo. Cầu thủ người Brazil có vỏn vẹn hai lần đá chính trong năm 2024. 

Anh Nguyễn | 07:02 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục