Miami Heat có chiến thắng thứ 2 liên tiếp

09:44 Thứ bảy 12/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Tại Michigan, trong ngày trở lại của Dwyane Wade, Miami Heat đã có trận thắng thứ 2 liên tiếp trong loạt trận giao hữu trước mùa giải khi khuất phục Detroit Pistons với tỉ số không quá cách biệt: 112-107.

Ở trận mở màn, Dwyane Wade đã vắng mặt khi Miami Heat vượt qua Atlanta Hawks với tỉ số 92-87. Còn trong trận đấu với Detroit Pistons, Wade đã có mặt trong đội hình xuất phát và thi đấu khoảng 21 phút trên sân, ghi được 8 điểm và có 4 pha kiến tạo, những con số có vẻ khá thất vọng so với đẳng cấp của Wade, nhưng nên nhớ rằng anh mới chỉ trở lại sau một chấn thương.

Miami Heat vượt qua Detroit Pistons với tỉ số 112-107. Ảnh: Internet.

HLV Erik Spoelstra cho biết chính vì lo ngại chấn thương tái phát mà ông đã giữ Dwyane Wade ở ngoài trong trận đấu đầu tiên với Atlanta Hawks. Ông cho biết trong khoảng thời gian đó, Wade vẫn liên tục luyện tập để có thể sẵn sàng nếu được ra sân: "Cậu ấy tập luyện mọi lúc. Cậu ấy đã khỏe và sự bùng nổ sẽ trở lại trong thời gian tới."

Trong khi Wade chưa thể tìm lại phong độ tốt nhất, thì Chris Bosh đã tỏa sáng tại Michigan. Anh ghi 28 điểm cho Miami Heat để giúp đội nhà nâng số trận thắng liên tiếp lên con số 2. Còn LeBron James, người vừa lập gia đình cách đây chưa lâu và cũng vẫn đang trong giai đoạn tìm lại phong độ như Wade, chỉ ghi 9 điểm ở trận này.

Michael Beasley, người vừa quay lại Heat sau khi chia tay Phoenix Suns cũng góp mặt trong khoảng thời gian 9 phút và anh đóng góp 2 lần bắt bóng bật bảng cùng 2 pha cắt bóng.

Ở trận đấu tiếp theo, Miami Heat sẽ có trận giao hữu với Charlotte Bobcats, đội bóng đã bị Atlanta Hawks đánh bại với tỉ số 87-85 hôm 08/10.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục