Mệt mỏi với Alderweireld, MU chuyển sang mục tiêu khác của Tottenham

13:36 Thứ tư 29/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnGần như hết kiên nhẫn với thương vụ Alderweireld, Man Utd đã chuyển hướng sang chèo kéo một cái tên khác đang trong biên chế của Tottenham Hotspur.

Trong nỗ lực tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp để gồng gánh hàng thủ của Man Utd trước thềm mùa giải 2018/19, Man Utd đã cho thấy sự quyết tâm khi đã liên hệ với khá nhiều cái tên đáng chú ý. Có thể kể đến như Harry Magiure (Leicester), Yerry Mina (Barcelona), Jerome Boateng (Bayern Munich) và đặc biệt là Toby Alderweireld (Tottenham).

Mệt mỏi với Alderweireld, MU chuyển sang mục tiêu khác của Tottenham (Moura) - Bóng Đá

 MU gần như từ bỏ thương vụ Alderweireld.

Đã có lúc thương vụ với Alderweireld gần như hoàn tất thì ở giai đoạn quyết định,MU và đội bóng thành London đã không thể thống nhất với nhau vì nhiều lý do. Trong khi cá nhân trung vệ người Bỉ đã rất muốn đến thi đấu tại sân Old Trafford.

Để rồi giờ đây, khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè của Ngoại hạng Anh đã khép lại, Man Utd gần như đã không còn hy vọng chiêu mộ Alderweireld. Thế nhưng mới đây, Quỷ Đỏ thành Manchester lại tiếp tục tạo sóng với một quyết định chuyển hướng và tiếp tục hướng đến 1 mục tiêu khác của chính Spurs. Cụ thể, tờ Manchester Evening News cho hay MU đã lên kế hoạch chiêu mộ Lucas Moura

Mệt mỏi với Alderweireld, MU chuyển sang mục tiêu khác của Tottenham (Moura) - Bóng Đá

 Moura tiếp tục được Man Utd chèo kéo.

Đây không phải lần đầu tiên đội chủ sân Old Trafford để ý đến cầu thủ người Brazil từ năm 2013, khi mà Sir Alex tuyên bố sẵn sàng chi 35 triệu bảng (thời điểm đó) để thuyết phục PSG nhả người.

Chưa kể, chính Moura đã ghi 2 bàn thắng trong chiến thắng 3 sao của Gà trống ngay tại Nhà hát của những giấc mơ trong khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Đăng Huy | 12:55 29/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục