Mesut Ozil gọi sao Real Madrid là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới

19:03 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnTrên Twttier cá nhân, Mesut Ozil dành nhiều lời khen ngợi cho người đồng đội cũ, Antonio Rudiger.

Trong trận đấu giữa Real Madrid và Mallorca diễn ra vào rạng sáng nay, trung vệ Antonio Rudiger đã có màn trình diễn chói sáng giúp đội chủ nhà giữ sạch lưới. Anh thậm chí còn sắm vai người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất, mang về 3 điểm cho "Los Blancos".

 - Bóng Đá

 Antonio Rudiger ghi bàn thắng duy nhất giúp Real Madrid đánh bại Mallorca.

Chiến thắng với tỷ số tối thiểu giúp đội chủ sân Santiago Bernabeu tiếp tục giữ vững ngôi đầu trên bảng xếp hạng La Liga. Thầy trò Carlo Ancelotti bằng điểm Girona nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của người đồng đội cũ, Mesut Ozil không tiếc lời khen ngợi cựu cầu thủ Chelsea trên trang Twitter cá nhân. Anh chia sẻ: "Antonio Rudiger chính là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Mùa giải thật đáng kinh ngạc của Real Madrid. Bạn cũng có thể hỏi Erling Haaland hoặc Victor Osimhen xem anh ấy giỏi như thế nào".

 - Bóng Đá

 Mesut Ozil hết lời khen ngợi người đồng đội cũ.

Thật vậy, ở thời điểm hiện tại, với việc David Alaba và Eder Militao đều chưa thể trở lại, Antonio Rudiger là niềm hy vọng số 1 của hàng thủ Real Madrid. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, anh còn trực tiếp ghi bàn mang về 3 điểm cho đội bóng Hoàng gia.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 18:05 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục