Mesut Ozil đã nói gì giữa tâm bão?

23:05 Thứ bảy 16/02/2019

TinTheThao.com.vnKhi mà người hâm mộ Arsenal vẫn chưa nguôi ngoai sau thất bại trước BATE Borisov, Mesut Ozil đã có những chia sẻ phần nào xoa dịu tâm trạng của những cổ động viên Pháo thủ.

Tương lai Mesut Ozil ở sân Emirates đang bị đặt dấu hỏi lớn khi anh tiếp tục bị huấn luyện viên Unai Emery lạnh nhạt và không được tạo cơ hội cho thi đấu.

Lần ra sân trong đội hình xuất phát Arsenal gần nhất của ngôi sao người Đức đã từ ngày lễ Boxing day, anh thi đấu 76 phút trong trận đấu với Cardiff tháng trước.

Emery đã quyết định loại tên Ozil khỏi danh sách thi đấu trong trận gặp Huddersfield và thất bại trước BATE Borisov ngày thứ năm vừa rồi.

 - Bóng Đá

 Tình cảm của Ozil dành cho đội chủ sân Emirates là điều không phải bàn cãi

‘’Khi bạn đã quyết định ủng hộ một đội bóng, bạn không chỉ yêu họ vì danh hiệu, hay một cầu thủ nào đó, hay lịch sử của họ. Bạn dành tình cảm cho họ vì bạn tìm được bản thân mình ở nơi đó, tìm được nơi mà mình thuộc về. #DennisBergkamp,’’ Ozil nói trên Twitter.

Sau mẩu tweets của cầu thủ hưởng lương cao nhất đội bóng vùng bắc London rất nhiều người hâm mộ đã dành những lời có cánh cho Ozil.

“Chúng tôi luôn ở bên cạnh anh’’

’Yêu anh Ozil’’, một cổ động viên nói

’Anh thật tuyệt vời.’’

‘’Anh biết chúng tôi đều yêu anh. Hãy luôn tin tưởng vào điều đó, và tôi mong anh sẽ không ra đi.’’ Rất nhiều tình cảm đã được dành cho Ozil sau những chia sẻ của cầu thủ người Đức trên twitter.

Nguyễn Trần Kiên | 22:15 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục