Mesut Oezil bị chê chơi tệ hơn…Demichelis

15:02 Thứ năm 20/02/2014

Nhận được rất nhiều sự kì vọng từ người hâm mộ nhưng bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal lại là cầu thủ chơi kém hiệu quả nhất trong cuộc đối đầu với Bayern Munich.

Oezil đã có thể trở thành người hùng của Arsenal nếu tiền vệ người Đức thực hiện thành công quả đá phạt đền ngay ở phút thứ 8 do chính mình mang lại (sau pha phạm lỗi của Boateng). Thế nhưng cú sút thiếu quyết đoán cùng màn trình diễn mờ nhạt đã biến Oezil trở thành tâm điểm chỉ trích của fan hâm mộ trên mạng xã hội Twitter.

Oezil gây thất vọng lớn ở cuộc đối đầu với Bayern

Có ý kiến cho rằng, ngôi sao người Đức còn chơi tệ hơn Demichelis, “tội đồ” của Man City ở cuộc đối đầu với Barcelona cách đây một ngày. Sau tình huống phạm lỗi với Messi, hậu vệ người Argentina phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, còn Man xanh nhận bàn thua trên chấm phạt đền.

CĐV có tên Will Unwin châm chọc Oezil: “Demichelis chỉ chơi dở ở hiệp hai, còn Oezil thi đấu như người mất hồn suốt cả trận”.

Nick name Jacob Steinberg tỏ ra bức xúc: “Oezil, cầu thủ tệ nhất trận đấu. Thật đáng ngạc nhiên khi anh ta không bị thay ra”.

Fan hâm mộ Lee Clayton viết: “Tôi đã đo được nhiệt độ trên cơ thể Oezil sau trận đấu, anh ta không có nhiều mồ hôi”.

Thành viên Paul Hayward cũng bày tỏ sự không hài lòng: “Không hiểu điều gì đã khiến Oezil chơi tệ đến vậy. Anh ta là nỗi thất vọng lớn của Arsenal. Chắc chắn, Oezil sẽ là tâm điểm để CĐV Pháo thủ trút giận”.

Được Arsenal mua về từ Real Madrid với số tiền kỷ lục 42 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, sau màn trình diễn chói sáng ở sân Emirates hồi đầu mùa giải, phong độ Oezil bắt đầu đi xuống. Trong suốt 13 trận gần nhất, ngôi sao người Đức không một lần “nổ súng” và chỉ có 3 lần kiến tạo thành bàn trong 15 trận trước đó.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục