Messi và Mascherano chống nạng lên tuyển, Barca sốc nặng

11:03 Thứ tư 02/10/2013

Bất chấp chấn thương của Messi và Mascherano, HLV trưởng ĐTQG Argentina Alejandro Sabella vẫn gửi giấy triệu tập hai ngôi sao này, khiến BLĐ Barcelona hết sức bức xúc. Theo đó, số 10 của Barca và người đồng đội sẽ phải trở về Argentina trước ngày mùng 7 tháng 10 nhằm chuẩn bị cho hai trận đấu tới gặp Peru và Uruguay tại vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Theo lập trường của chủ sân Nou Camp, Argentina đã giành suất chính thức tham dự VCK World Cup vào năm sau nên lệnh triệu tập hai ngôi sao kể trên là không cần thiết, nhất là trong giai đoạn họ đang phải dưỡng thương. Messi vừa bị đau cơ đùi sau khi ghi bàn vào lưới Almeria, dự kiến Leo phải ngồi chơi 3 tuần. Trước đó, Mascherano cũng vô tình ăn phát đạp của đồng đội Busquets, để rồi nhận thông báo miễn thi đấu nửa tháng từ phòng y tế.

Messi và Mascherano đều được triệu tập về tuyển Argentina dù đang bị chấn thương

Tuy nhiên với Sabella, có lẽ HLV trưởng của Albiceleste muốn các ngôi sao Argentina tập trung nhiều hơn nhằm tăng tính gắn kết chuẩn bị cho trận đánh lớn tại World Cup năm sau. Có thể 2 ngôi sao trên không thi đấu, song Sabella không thể hiếu 2 chữ ‘’M’’. Messi đang dẫn đầu danh sách làm bàn tại vòng loại Nam Mỹ trong khi Mascherano cứ như đang hồi xuân khi thi đấu rất khởi sắc ở mùa bóng năm nay trong màu áo Barcelona.
B.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục