Messi úp mở về tương lai

11:42 Thứ bảy 15/04/2023

Trong bối cảnh sắp đáo hạn hợp đồng với PSG, siêu sao Lionel Messi thừa nhận anh để ngỏ khả năng rời đi khi được hỏi về tương lai.

Messi úp mở về tương lai - Bóng Đá

Tương lai của Messi vẫn là một dấu hỏi đối với NHM. Ảnh: Reuters. 

"Tôi không rõ điều gì sẽ xảy ra tiếp theo… Tương lai của tôi sẽ ra sao", Lionel Messi chia sẻ trong một chiến dịch quảng cáo cho Louis Vuitton mới đây.

"Tôi thích tưởng tượng, nghĩ về những điều có thể xảy ra, nhưng tôi thực sự không biết tương lai của mình sẽ ra sao. Bất cứ điều gì Chúa muốn nó xảy ra, nó sẽ đến", ngôi sao của PSG nói thêm.

Messi, 35 tuổi, sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này và mặc dù PSG có tùy chọn gia hạn hợp đồng của anh thêm một năm, nhưng vẫn chưa có thông báo chính thức nào được đưa ra.

PSG được cho là đã chìa ra một bản hợp đồng mới cho Messi trước khi FIFA World Cup 2022 khởi tranh. Tuy nhiên, đội trưởng Argentina quyết định dành thời gian suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định.

Thời gian qua, mối quan hệ giữa Messi và cổ động viên PSG được cho là xấu đi khá nhiều. Anh bị CĐV nhà chế nhạo sau những thất bại trước Lyon và Rennes.

Trong khi đó, Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta có ý định chiêu mộ Messi trong mùa hè tới. Tiền đạo Robert Lewandowski nói rằng anh 'hy vọng được chơi' với cầu thủ đang sở hữu 7 "Quả bóng vàng".

Nguồn: Zing.vn
Tiểu Mẫn | 11:00 15/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục