Messi "trốn tuyển" đưa bồ đi kiếm tiền?

16:04 Thứ hai 08/09/2014

Lấy lý do chấn thương để xin rút khỏi đội tuyển Argentina, ngôi sao Barca đã cùng bồ xinh có mặt ở kinh đô thời trang Milano, bên thương hiệu mà anh làm gương mặt đại diện.

Có thông tin rằng, LĐBĐ Argentina đang cho "điều tra", liệu có phải Leo Messi dính chấn thương thật hay chỉ là cái cớ để "trốn tuyển" trong đợt tập trung này.

Theo xác nhận từ phía đội bóng xứ Catalan, ngôi sao 27 tuổi gặp vấn đề ở hông trong trận Barca thắng Villarreal 1-0 trên sân khách, đêm 31/8, dù chơi trọn cả trận. Vì lẽ này, Messi xin rút khỏi danh sách tập trung.

Tuy nhiên, sau đó Leo chẳng có biểu hiện đau hay gặp khó khăn gì khiến người ta hoài nghi, Barca và anh đã tạo "thông tin giả" để khỏi làm nhiệm vụ với Argentina.

Chưa hết, 2 ngày sau chiến thắng 4-2 của Argentina trong cuộc tái ngộ với người Đức, là một hình ảnh tươi rói tại cửa hàng thời trang ở Milano mà Leo ký kết làm gương mặt đại diện. Anh đi cùng bồ xinh, Antonella Roccuzzo. Đây có phải là lý do khiến Messi sắp xếp để vắng mặt ở tuyển Argentina đằng sau nguyên nhân chấn thương?

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục