Messi "thông nòng", tiếp tục mơ World Cup cùng ĐT Argentina

10:16 Thứ sáu 09/10/2020

Lionel Messi vừa tỏa sáng giúp ĐT Argentina bắt đầu giấc mơ World Cup.

 

Messi lập cú đúp vào lưới Villarreal 

Messi

 Sáng nay, ĐT Argentina có trận đấu đầu tiên trong năm 2020, họ đón tiếp ĐT Ecuador trên sân nhà trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Messi

 Hai đội nhập cuộc khá máu lửa, liên tục xuất hiện những tình huống pressing và phạm lỗi giữa cả hai phía. 

Messi

 Phút 11, Lucas Ocampos bị Pervis Estupiñán đốn ngã trong vòng cấm, trực tiếp mang đến bước ngoặt cho trận đấu.

Messi

 Trên chấm phạt đền, thủ quân Lionel Messi đã không bỏ lỡ cơ hội đưa Argentina vượt lên dẫn trước. Cú sút của anh bị thủ môn đối phương đoán đúng hướng, nhưng bóng vẫn lăn vào lưới vì quá hiểm hóc.

Messi

 Đây là bàn thắng đầu tiên của Messi cho ĐTQG trong năm nay, đồng thời cũng là pha lập công thứ hai mà anh có được trên mọi đấu trường chính thức mùa này.

Messi

Có được bàn dẫn trước, Argentina chơi khá chủ động hơn nhưng các cầu thủ bên phía Ecuador cũng không ngần ngại "ăn miếng trả miếng" với đội chủ nhà.

Messi

 Tính chuyên môn của trận đấu cũng phần nào bị giảm bớt do những pha tranh chấp không khoan nhượng. Kết thúc hiệp một, tỷ số 1-0 được giữ nguyên. 

Messi

 Bước sang hiệp hai, Argentina tạo ra được khá nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng các cầu thủ đội nhà vẫn không thể nhân đôi cách biệt.

Messi

 Về phía Ecuador, do thiếu vắng những hảo thủ chất lượng, họ chỉ có được vỏn vẹn 2 cú sút xuyên suốt trận đấu nhưng cũng không trúng đích.

Messi

 Phút 90+4, Messi tung ra một đường chuyền đẳng cấp nhưng rất tiếc, De Paul lại băng lên dứt điểm ra ngoài. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0, Argentina tạm vươn lên vị trí nhì bảng 

Huỳnh Phong | 09:46 09/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục