'Messi Thổ Nhĩ Kỳ' ra mắt Real Madrid

19:23 Thứ sáu 07/07/2023

Tài năng 18 tuổi Arda Guler vượt qua buổi kiểm tra y tế và ra mắt Real Madrid vào chiều 7/7 (giờ Hà Nội).

 - Bóng Đá

 

"Chào mừng Arda Guler gia nhập CLB", trang chủ Real viết. Cầu thủ trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ khoác áo số 24 tại sân Bernabeu. Marca cho biết Real phải chi 20 triệu euro để đón Guler từ Fenerbahce. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đính kèm điều khoản hưởng 20% tiền chuyển nhượng nếu Real bán Guler cho CLB thứ ba.

Guler được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh "Messi của Thổ Nhĩ Kỳ". Anh sở hữu nền tảng kỹ thuật tốt, chơi ở vị trí tiền vệ công và cũng thuận chân trái giống Messi. Guler còn được so sánh với Mesut Ozil, cựu tuyển thủ Đức và từng chơi cho Real.

Đội chủ sân Bernabeu gia nhập cuộc đua sở hữu Guler trễ hơn Barcelona. CLB xứ Catalonia đề nghị khoản phí chuyển nhượng 23 triệu euro và 10 triệu euro tiền hoa hồng, đồng thời đính kèm điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 1 tỷ euro. Tuy nhiên Guler đã chọn khoác áo Real.

Đội chủ sân Bernabeu tính để Guler ở lại Fenerbahce thi đấu theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm. Tuy nhiên, Real đã đổi ý vào phút chót và điền tên cầu thủ trẻ này vào danh sách thi đấu tại La Liga 2023/24.

Guler là bản hợp đồng thứ 4 trong mùa hè này của Real sau Fran Garcia, Jude Bellingham và Joselu. "Los Blancos" cũng gọi lại tiền vệ Brahim Diaz từ AC Milan.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 18:10 07/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục