Messi tái xuất nhưng Mbappe vẫn vắng mặt

13:45 Thứ tư 11/01/2023

Lionel Messi sẽ trở lại thi đấu ở Ligue 1 khi PSG đối mặt Angers.

 - Bóng Đá

 Lionel Messi và Kylian Mbappe vẫn chưa thi đấu cùng nhau.

Theo Goal, Messi sẽ trở lại thi đấu cho PSG ở vòng 18 Ligue 1 mùa này khi đội bóng thủ đô Paris đụng độ Angers vào ngày 12/1 (3h giờ Hà Nội). Tuy nhiên, Kylian Mbappe sẽ ngồi ngoài ở trận đấu này.

Messi đã đi nghỉ xả hơi sau khi cùng tuyển Argentina vô địch World Cup 2022. Tuy nhiên ngôi sao 35 tuổi đã trở lại tập luyện gần một tuần để góp mặt ở trận gặp Angers. Trong khi đó, Kylian Mbappe được cho nghỉ. Tiền đạo người Pháp đã trở lại PSG sớm hơn sau nhận thất bại ở chung kết World Cup 2022. Tuy nhiên gần đây, Mbappe đã được cho phép rời đội để hồi phục thể lực.

“Neymar, Lionel Messi và Marco Verratti đều tập luyện từ thứ 3. Renato Sanches cũng vậy. Kylian Mbappe và Achraf Hakimi vắng mặt nhưng họ dự kiến sẽ trở lại sau kỳ nghỉ vào giữa tuần", HLV Christophe Galtier phát biểu trước thềm trận gặp Angers.

Có những tin đồn về sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa Mbappe và Messi, đặc biệt sau trận chung kết World Cup 2022. Mặc dù cả hai chẳng có hành động nào thể hiện sự mâu thuẫn, tuy nhiên Messi và Mbappe vẫn chưa thi đấu cùng nhau sau giải đấu tại Qatar.

Khi Messi trở lại PSG và được các đồng đội chào đón thì Mbappe vắng mặt do được HLV Galtier cho nghỉ ngơi. HLV Galtier phủ nhận tin đồn rạn nứt trong mối quan hệ giữa Messi và Mbappe: “Không có lý do gì để làm rối tung mối quan hệ giữa Messi và Mbappe. Mbappe có thái độ rất tốt sau khi nhận thất bại ở chung kết World Cup”.

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 11:55 11/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục