Messi rời Barca, Benzema liền có động thái

23:12 Thứ sáu 06/08/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Karim Benzema đã có động thái trên mạng xã hội sau khi biết tin Lionel Messi chia tay Barcelona.

Sau khi xuất hiện thông tin Lionel Messi không thể gia hạn hợp đồng với Barcelona, hầu hết người hâm mộ Blaugrana đều cảm thấy điêu đứng. Các cổ động viên gần như nghĩ Messi sẽ ký giao kèo mới, qua đó dành khoảng thời gian còn lại trong sự nghiệp gắn bó với đại diện xứ Catalunya.

Tuy nhiên, những rắc rối về tài chính đã khiến Barca không thể giữ chân thủ quân huyền thoại của mình và đành nhìn anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở phiên chợ hè. 

Messi rời Barca, Benzema liền có động thái  - Bóng Đá

Bức hình được Benzema đăng tải trên trang cá nhân.  

Nhận tin về việc Messi chia tay Barcelona, tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid đã có 1 bài đăng trên mạng xã hội. Cụ thể, anh đã post 1 tấm ảnh trong bộ phim nổi tiếng Godfellas của đạo diễn Martin Scoresse, ghi lại cảnh nhân vật chính Henry Hill lúc trẻ chạy khỏi 1 vụ nổ sau khi làm xong việc cho ông trùm mafia Paulie Cicero.

Theo chuyên trang Sport Bibble, Benzema có thể muốn nhấn mạnh hàm ý việc Messi chia tay Barca không khác gì 1 "bom tấn phát nổ" trên thị trường chuyển nhượng, nhưng cũng không loại trừ khả năng chân sút người Pháp ám chỉ rằng, siêu sao người Argentina đã chạy thoát thành công khỏi một Barcelona đang có dấu hiệu tàn lụi, khi Blaugrana đã liên tiếp tay trắng ở những đấu trường được kỳ vọng như La Liga hay Champions League ở các mùa giải gần đây. 

Lionel Messi lập hat-trick đầu tiên trong trận El Clasico:

 
Phi Yến | 22:14 06/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục