Messi phủ nhận là ‘quyền lực đen’ ở Barca

09:39 Thứ năm 25/07/2013

Thiên tài người Argentina, Lionel Messi, đã lên tiếng phủ nhận các đồn đại cho rằng anh chính là người đứng phía sau quyết định chọn Gerardo Martino làm HLV trưởng CLB.

Chiến lược gia 50 tuổi vừa chính thức tiếp quản ghế HLV trưởng CLB Barcelona thay thế cho Tito Vilanova sau khi HLV này không thể tiếp tục công việc do căn bệnh ung thư. Martino từng trải qua một giai đoạn khá thành công ở Newell’s Old Boys, đội bóng khởi nghiệp của Messi. Ông cũng có nhiều mối quan hệ thân tình với gia đình cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Điều đó đã dẫn tới nhiều tin đồn cho rằng Messi đã tác động mạnh tới quyết định lựa chọn HLV của CLB.

Messi có phải "quyền lực đen" ở Barca? - Ảnh: Getty

Tuy nhiên, siêu sao của Barca đã phủ nhận chuyện này. Anh chia sẻ trong cuộc phỏng vấn sau thất bại 0-2 trước Bayern Munich: “Tôi không hề can thiệp vào chuyện kí hợp đồng với Martino và chẳng có gì để giải thích cả. Đó là việc của Rosell và CLB. Ở thời điểm này, tôi thấy ông ấy có vẻ là một HLV giỏi, nhưng tôi không có gì phải giải thích.”

“Tôi không biết cá nhân Martino và chưa từng gặp ông ấy hay Luis Enrique, người cũng đã được Barca liên hệ. Martino dường như là một HLV giỏi sau những gì đã chứng minh ở Newell’s và Paraguay. Ông ấy có khả năng. Hi vọng, ông ấy sẽ thể hiện tốt ở Barca.”

Martino từng dẫn dắt đội tuyển Paraguay vào tới Tứ kết World Cup 2010. Đội bóng của ông chỉ chịu dừng bước trước Tây Ban Nha, nhà vô địch thế giới năm đó. Ông cũng đã đưa Paraguay tới Chung kết Copa America 2011 và thất bại trước Uruguay.
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục