Messi là nguyên nhân khiến Mbappe muốn rời PSG

08:28 Thứ tư 12/10/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp được cho là không hạnh phúc tại PSG và muốn rời đi vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

 

Vào ngày hôm qua, hàng loạt tờ báo đưa tin Kylian Mbappe không còn muốn cống hiến cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Ngôi sao 23 tuổi được cho là tỏ ra hối hận vì quyết định gia hạn hợp đồng và muốn gia nhập Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Vào thời điểm ký kết bản giao kèo mới, BLĐ PSG hứa hẹn sẽ đem về 1 trung phong đẳng cấp để giải phóng Mbappe khỏi vị trí này, nhưng đã không có thương vụ nào được kích nổ. Tiền đạo người Pháp còn muốn giới chủ bán Neymar, tuy nhiên yêu cầu đó không được đáp ứng.

Cây viết Mario Cortegana của Marca tiết lộ rằng Mbappe cảm thấy bị “phản bội” bởi PSG và muốn nhanh chóng rời khỏi thủ đô Paris. Cortegana còn cung cấp thêm rằng Lionel Messi có thể là một trong những lý do đằng sau sự bất mãn của tiền đạo người Pháp.

Messi’s dressing room influence one of the reasons why Mbappe wants to leave PSG - Bóng Đá

 Messi là một trong những nguyên nhân khiến Mbappe muốn ra đi.

Dù chỉ đang trải qua mùa giải thứ 2 khoác áo Gã nhà giàu nước Pháp, tuy nhiên chủ nhân của 7 danh hiệu Quả bóng Vàng có tầm ảnh hưởng rất lớn trong phòng thay đồ PSG, giống như những gì Messi đã làm trong những ngày còn ở Barcelona.

Mbappe tin rằng bầu không khí như vậy là không thuận lợi trong nỗ lực giành chức vô địch UEFA Champions League của CLB. Messi còn có mối quan hệ thân thiết với Neymar, trong khi tình hình giữa “tiểu Pele” và Mbappe ngày càng trở nên xấu đi.

Endo - theo xevathethao.vn | 07:58 12/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục