Messi được ví như Newton và Einstein

07:15 Thứ ba 10/09/2013

Huyền thoại Romario của ĐT Brazil và CLB Barca đánh giá rất cao tài năng của Messi.

Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, huyền thoại Romario của ĐT Brazil cũng như CLB Barca đã lên tiếng ca ngợi tài năng của Messi. Cựu tiền đạo và hiện đang là chính trị gia của xứ Samba này còn lý giải về khả năng chơi bóng hơn người của số 10 bên phía đội chủ sân Nou Camp. Romario cho biết:

“Các bạn biết rằng Messi từng bị hội chứng Asperger (hội chứng rối loạn tự kỷ). Và chính dạng nhẹ của hội chứng tự kỷ này là một món quà mang tới cho cậu ấy sự tập trung hơn mọi người, hướng tới sự thành công trong bóng đá”.

Chưa hết, để nói về khả năng chơi bóng thiên tài của Messi, cựu tiền đạo này cũng lấy ví dụ về 2 thiên tài khác của thế giới là Isaac Newton và Albert Einstein khi cho biết: “Newton và Einstein cũng ở mức độ tự kỷ tương tự Messi”.

Romario tiết lộ lý do Messi thành một thiên tài trong bóng đá

Quay trở lại với Barca, mới đây tờ Sport cũng tiết lộ bí mật mà Barca giúp Neymar tăng cân, theo đó tiền đạo người Brazil phải tuân thủ nghiêm ngặt một thực đơn ăn uống mà các chuyên gia dinh dưỡng của đội bóng này đưa ra. Và để khắc phục tình trạng thiếu máu, thần đồng bóng đá Brazil phải bổ sung một lượng sắt nhất định với một lượng lớn thịt bò, gà và cá, ngoài ra còn có thêm các loại ngũ cốc, rau chân vịt, củ cải… trong mỗi bữa ăn.

Ngoài ra, Neymar cũng phải bổ sung thêm 1 lượng protein giúp phục hồi cơ bắp một cách tự nhiên sau mỗi khi vận động. Cụ thể, Neymar phải sử dụng 300ml hỗn hợp này sau mỗi trận đấu và 150ml sau mỗi buổi tập liên tục trong suốt mùa giải, kể cả khi anh trở về tập trung cho đội tuyển quốc gia.

Đào Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục