Messi đóng sập cánh cửa tái hợp Barca

19:00 Thứ hai 23/10/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano xác nhận Lionel Messi chưa từng nghĩ đến việc rời Inter Miami theo dạng cho mượn.

Inter Miami khép lại mùa giải MLS với vị trí áp chót trên bảng xếp hạng miền Đông. Dù rất nỗ lực song Lionel Messi không thể giúp đội bóng của đồng chủ tịch David Beckham giành vé vào vòng play-offs.

Có tin đồn cho rằng Messi sẽ trở lại châu Âu trong thời gian MLS tạm nghỉ, với Barca là bến đỗ tiềm năng. Tuy vậy, ký giả Fabrizio Romano xác nhận El Pulga chưa từng nghĩ đến việc rời Inter Miami theo dạng cho mượn. Đích thân siêu sao Argentina cũng cam kết tương lai với đại diện MLS.

Messi đóng sập cánh cửa tái hợp Barca - Bóng Đá

 Messi xác nhận không rời Inter Miami.

"Tôi tự hào về kết quả của Inter Miami mùa này. Chúng tôi đã giành được danh hiệu đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ, chúng tôi đã tiến gần tới Playoffs…

Chúng tôi có những dấu hiệu tốt nhưng chúng tôi muốn cạnh tranh hơn trong mùa giải tới.

Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ tiếp tục trải qua những khoảnh khắc đáng kinh ngạc cùng với đội bóng này, thành phố này và câu lạc bộ này," Messi trải lòng.

Trong nỗ lực nâng cấp đội hình cho mùa giải mới, Inter Miami được cho rằng sẽ chiêu mộ 2 lão tướng chất lượng là Luis Suarez và Luka Modric. HLV Gerardo Martino xác nhận đội bóng sẽ xem xét khả năng ký hợp đồng với chân sút người Uruguay, trong khi đó Modric khả năng cao chia tay Real vì không còn được trọng dụng.

Bảo Bảo | 18:02 23/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục