Messi đích thị là 'vị thánh sống' tại Barca sau khoảnh khắc này

10:35 Chủ nhật 18/04/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Argentina đã chứng minh được đẳng cấp cũng như tầm ảnh hưởng lớn lao của mình.

Sau tất cả, Barcelona cũng phục thù Athletic Bilbao thành công bằng chiến thắng đậm đà 4-0 trong trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Những người lập công giúp cho Blaugrana bước lên ngôi vương đó là Antoine Griezmann, Frenkie de Jong và Lionel Messi với cú đúp.

Thêm một màn trình diễn ấn tượng nữa của El Pulga, đồng thời đây đã là danh hiệu thứ 35 trong sự nghiệp của tiền đạo sinh ra tại Rosario. Tuy nhiên, có một khoảnh khắc khiến tuyển thủ Argentina được chú ý nhiều hơn cả phong độ của anh ở trận đấu vừa qua.

Như thường lệ, nhà đài đã nán lại để phát sóng luôn màn nâng cúp cũng như chụp ảnh lưu niệm của đội giành được chức vô địch. Nhưng với các cầu thủ Barca, họ không chụp riêng với cúp mà đứng chờ để chụp cùng với "vị thánh sống" Lionel Messi.

Đồng đội xếp hàng để chụp ảnh cùng Messi - Bóng Đá

 Đồng đội "xếp hàng" để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ cùng Messi.

Từ những sao trẻ như Pedri, Ansu Fati, Sergino Dest cho tới cái tên giàu kinh nghiệm như Miralem Pjanic đều kiên nhẫn để đứng cùng khung hình với El Pulga. Có lẽ, họ biết được rằng sẽ là một vinh dự lớn nếu được sát cánh và giành danh hiệu cùng huyền thoại của Barcelona.

Ngoài ra, khoảnh khắc ấy cò ghi lại biểu cảm hài hước của Clement Lenglet. Anh lộ rõ vẻ mặt "cạn lời" khi các đồng đội tranh nhau chụp hình cùng Lionel Messi trước, đồng thời bỏ mặc mình chờ đợi một hồi lâu.

Hậu trường Barca ăn mừng chức vô địch Copa del Rey: 

 
Giang Nam | 09:37 18/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục