Messi đã chọn được người kế nhiệm Iniesta

09:42 Thứ ba 05/06/2018

Siêu sao Lionel Messi muốn tiền vệ đang chơi cho Juventus, Miralem Pjanic về với sân Nou Camp để thay thế vai trò của Iniesta để lại.

Theo trích dẫn gốc từ tờ Don Balon của Tây Ban Nha cho biết, Lionel Messi đã yêu cầu Ban lãnh đạo đội bóng ký hợp đồng với tuyển thủ Bosnia and Herzegovina. Ngoài ra, tờ báo này cũng nói rằng bản hợp đồng thất bại của Barcelona là Andre Gomes có thể nằm trong một phần thoả thuận giữa họ và Juventus trong thương vụ này.

Messi đã chọn được người kế nhiệm Iniesta - Bóng Đá

 Pjanic là mẫu cầu thủ cực kì sáng tạo.

Huấn luyện viên Ernesto Valverde đã nhận ra những lỗ hổng lớn sau sự ra đi của đội trưởng Andres Iniesta, người đã gắn bó với đội bóng từ thuở ấu thơ. Sau khi Barca mang Philippe Coutinho về từ Liverpool, tiền vệ này có vẻ như vẫn chưa bắt nhịp được với cuộc sống ở xứ Catalan và tờ báo này chỉ ra rằng đội đương kim vô địch La Liga đang muốn đem về những lựa chọn khác tươi mới hơn.

Có nhiều tin đồn cho thấy Thiago Alcantara có thể sẽ quay trở lại Nou Camp. Barcelona trong thời gian gần đây đã phải vật lộn trong cách chơi kiểm soát bóng như những gì họ từng làm dưới thời HLV Pep Guardiola, vì vậy họ rất cần một mẫu tiền vệ kiểu Xavi Hernandez và một người chơi sáng tạo như Iniesta để bổ sung cho Serigo Busquest ở khu vực trung tâm sân bóng.

Messi đã chọn được người kế nhiệm Iniesta - Bóng Đá

Thiago Alcantara luôn nằm trong số những tiền vệ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. 

Vì vậy, nếu Coutinho cũng không thể thay thế vai trò của Iniesta thì rất có thể Barca sẽ mang tiền vệ Pjanic về với mục đích thay thế Iniesta và đôn cựu tiền vệ Liverpool lên chơi như một tiền đạo cánh trong sơ đồ 4-3-3.

Trong một động thái khác, Barca cũng đã tiến sát tới Antoine Griezmann của Atletico Madrid trong việc "gửi tối hậu thư" cho tiền đạo người Pháp. Rất có thể, đây sẽ tiếp tục là một mùa hè sôi động của đội bóng xứ Catalan.

Vũ Quang Toản | 09:05 05/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục