Messi cổ vũ trên khán đài, Barcelona thắng đậm 4 bàn trước Granada

00:35 Chủ nhật 24/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trước trận tiếp đón Granada, đã có một số yếu tố được nhắc đến về nguy cơ bị sảy chân của Barca khi mà Messi và Valdes nghỉ thi đấu đến năm sau, cũng như Alba, Alves và Xavi không thể ra sân trận này cùng phong độ tương đối khá của Granada. Nhưng thực sự thì tất cả điều nêu trên là chưa đủ…

Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc trên sân Nou Camp nổi lên, các cầu thủ Barca cho thấy ngay dù không có siêu sao Messi trong đội hình thì họ vẫn rất mạnh. Tuyến giữa trận này không có mặt Xavi nên bộ ba Busquets, Iniesta, Fabregas cầm trịch tuyến giữa cho đội bóng xứ Catalan.

 Fabregas chơi nổi bật và để lại dấu ấn trong các tình huống ghi bàn của Barca trận này

Tỉ lệ kiếm soát bóng những phút đầu trận có lúc lên đến hơn 70% cho thầy trò HLV Martino. Phút thứ 14, Alexis Sanchez suýt có bàn thắng mở tỉ số nhưng cú đánh đầu cận thành bị thù môn Fernandez cản phá xuất sắc.

Không phải đợi lâu, phút 20, Fabregas bị đốn ngã trong vòng cấm, Iniesta được trao trọng trách thực hiện và nhẹ nhàng sút vào góc thấp mở tỉ số 1-0

Dù bị dẫn bàn sớm, Graada cũng có ngay pha trỏ lời nguy hiểm. Phút 24, Piti lẽ ra phải có bàn thắng vì cú nã rocket của cầu thủ này đập trúng xà ngang, quá đáng tiếc!

Phút 41, lần này đến lượt Iniesta bị đốn ngã và người thực hiện đổi lại là Fabregas, anh lạnh lùng dừng lại 1 nhịp và tung cú sút lạnh lùng vào góc cao nâng tỉ số cho Barca.

Hiệp 1 kết thúc với 2 quả penalty do sự non nớt của cầu thủ Granada dù họ đã rất cố gắng

Sang hiệp 2 thì Barca cũng không gặp khó khăn gì nhiều và đội chủ sân NouCamp cũng không còn quá quyết liệt tấn công nữa.

Phút 72, khi Granada cố dâng lên tìm bàn gỡ thì chỉ một pha phản công đơn giản, Neymar đẩy nhẹ bóng cho Alexis Sanchez bấm bóng vụt qua thủ thành Granada đang băng ra, 3-0 cho Barca.

Sau bàn thắng thứ 3 thì có vẻ HLV ‘Tata’ đã thỏa mãn và rút đồng thời Alexis cùng Busquets ra nghỉ, Song và Sergi Roberto vào sân thay thế.

Barca với đẳng cấp hơn hẳn vẩn kiểm soát bóng tốt hơn và giàm nhịp độ trận đấu. Granada không thể làm gì và còn phải nhận thêm bàn thua vào những phút cuối của trận đấu.

Phút 90, Fabregas tỏa sáng với đường kiến tạo đẹp mắt cho Pedro ghi bàn ấn định tỉ số. 3 phút bù giờ trôi qua nhanh chóng vì Granada cũng không còn tinh thần để tiếp tục.

Như vậy, Barcelona lại có thêm cho mình 3 điểm và gây sức ép lên 2 đội bòng thành Madrid trong trận đấu muộn vòng 14. Các cầu thủ Barca đã chứng minh cho người hâm mộ thấy rằng họ đồng đều như thế nào khi vắng mặt Messi, Valdes và cả Xavi. Giờ đến lượt Real chứng minh điều tương tự với sự thiếu vắng Khedira, Coentrao và Varane.

Đội hình ra sân:

Barcelona: Pinto; Montoya, Pique, Bartra, Adriano; Busquets, Fabregas, Iniesta; Alexis, Pedro, Neymar

Granada: Fernandez; Foulquier, Diakate, Murillo, Nyom; Recio, Iturra; Rico; Piti, Arabi, Brahimi

Lịch thi đấu và kết quả vòng 14 La Liga:

Ngày 23/11
03h00
Valladolid 0-1 Osasuna
22h00
Barcelona 4-0 Granada

Ngày 24/11
00h00
Real Sociedad - Celta Vigo
02h00
Almeria - Real Madrid
04h00
Atletico Madrid - Getafe
18h00
Levante - Villarreal
23h00
Rayo Vallecano - Espanyol

Ngày 25/11
01h00
Elche - Valencia
03h00
Sevilla – Betis

Ngày 26/11
04h00
Malaga - Athletic Bilbao

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục