Messi: Chúng tôi cãi nhau hoài trên sân tập

10:38 Chủ nhật 23/09/2012

Tiền đạo Lionel Messi của Barcelona vừa tiết lộ các cầu thủ Barcelona vẫn thường xuyên cãi nhau trên sân tập và điều đó là quá bình thường ở đội bóng này.

Sở dĩ Messi công khai thừa nhận như vậy vì đang có tin đồn về việc nội bộ Barcelona không được hòa thuận và nhất là sau khi chứng kiến anh cùng David Villa tranh cãi khá gay gắt sau 1 một pha phối hợp không như ý trong trận thắng Garanda 2-0 rạng sáng nay. Tuyển thủ Argentina này đã phủ nhận mọi nhận định về việc anh và Villa đang có bất hòa và khẳng định việc cãi nhau là chuyện thường ở Barca, nhất là trong các buổi tập.

Các buổi tập của Barcelona vẫn luôn có những cuộc tranh cãi

Trả lời phỏng vấn trên kênh Barca TV, Messi cho biết: “Sự căng thẳng khi tìm kiếm bàn thắng đầu tiên khiến cho mọi việc sau đó trở nên dễ dàng hơn. Đó chính là tính cách của một đội bóng luôn muốn chiến thắng. Chúng tôi muốn làm điều tốt nhất, nên một chút căng thẳng là hoàn toàn bình thường".

Messi cũng thú nhận rằng Barca hiện tại chưa có được phong độ tốt nhất, do hậu quả của đợt tập huấn đầu mùa và của việc phần lớn các trụ cột của Barca đều vừa trở lại sau một kỳ EURO vất vả.

"Những trận đấu đầu tiên chúng tôi chơi không thực sự thanh thoát. Đó là hậu quả của việc suốt 1 tháng rưỡi gần như không chạm vào bóng. Ngoài ra, những chuyến đi dài và việc các cầu thủ khác tập trung muộn sau EURO cũng khiến cho việc lắp ráp đội bóng trở nên khó khăn hơn".

Tuy nhiên, việc Barca vẫn có thể thắng khi chưa đạt được 100% công suất cho thấy mọi chuyện chỉ có thể tốt đẹp hơn với họ.

“Đội bóng ghi được rất nhiều bàn thắng. Bản thân tôi cũng cảm thấy hài lòng dù không đạt 100% phong độ và thể lực. Giữa tuần này sẽ không có trận nào, và đó là điều rất tốt cho toàn đội".
CHIP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục