Messi chưa rõ khả năng ra sân trước Man City

15:19 Thứ sáu 24/09/2021

TinTheThao.com.vnTình hình chấn thương của Lionel Messi trong thời gian tới đây đang rất được NHM quan tâm.

Sau trận đấu gặp Lyon vào cuối tuần rồi, Lionel Messi đã dính chấn thương. Hôm thứ 3, cầu thủ người Argentina đã chụp MRI, xác nhận "dấu hiệu của một chấn thương xương" ở đầu gối của mình. Chính vì vậy nên ở cuộc đối đầu với Metz, ngôi sao người Argentina không thể thi đấu.

Theo chẩn đoán ban đầu, Messi chỉ vắng mặt ở mỗi trận đấu này và sẽ ra sân gặp Montpellier vào cuối tuần ở Ligue 1. Song, nguồn tin từ Le Parisien tiết lộ, tình hình của El Pulga trở nên nghiêm trọng hơn mức bình thường. Anh không chắc có thể ra sân gặp Montpellier.

Ngoài ra, từ truyền thông nước Pháp, PSG không muốn mạo hiểm với trường hợp của Messi. Do đó, CLB bỏ ngỏ khả năng sử dụng anh trước Man City tại Champions League.

Messi chưa rõ khả năng ra sân trước Man City - Bóng Đá

 Messi chưa chắc ra sân trước Man City.

Nếu điều này xảy ra, đó là điều đáng tiếc. Man City là đội bóng mạnh nên PSG cần sở hữu con người tối ưu nhất. Messi không thể ra sân, qua đó mất cơ hội tái ngộ Pep Guardiola. NHM sẽ hụt hẫng vì điều này. Theo lịch, Messi sẽ trở lại tập luyện vào những ngày tới, sớm nhất là hôm nay và muộn nhất diễn ra vào cuối tuần.

Không Messi, Neymar được đảm nhận vai trò số 10. Anh thi đấu tương đối tốt khi cung cấp bóng hiệu quả cho các đồng đội xung quanh.

Video Pochettino nói về Messi:

 
Lữ Phong | 14:21 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục