Mendy tiết lộ suy nghĩ về fan Chelsea trước khi đến London

14:05 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnKhông nhiều thủ môn có khởi đầu tốt ở câu lạc bộ mới như những gì Edouard Mendy đã có ở Chelsea.

Thủ môn này được Frank Lampard ký hợp đồng đến Chelsea vào mùa hè năm 2020. Vào cuối mùa giải đầu tiên, anh trở thành nhà vô địch châu Âu và dưới thời Thomas Tuchel, được coi là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. UEFA cũng đã trao cho anh danh hiệu Thủ môn của năm vào đầu mùa giải này.

Tuyển thủ Senegal rất hào hứng với mùa giải thứ hai của anh tại Stamford Bridge, dù nó chỉ mới diễn ra vài trận. Mendy tiết lộ anh đã xem các trận đấu ở Premier League trước khi chuyển đến Chelsea từ Rennes, luôn mong đợi sẽ được hòa mình vào bầu không khí mà người hâm mộ Chelsea tạo ra ở Stamford Bridge.

Chelsea mạnh ra sao nếu Thomas Tuchel sở hữu thêm 3 bom tấn? - Bóng Đá

 Mendy từ lâu đã thích fan Chelsea.

"Năm ngoái, chúng tôi đã không chơi trước những người hâm mộ nhưng bây giờ với tình hình may mắn, chúng tôi có thể chơi trên sân có khán gia và đó là một bầu không khí tuyệt vời ở Stamford Bridge."

"Các cổ động viên thật đáng kinh ngạc và họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Mỗi lần xem các trận đấu khi tôi còn ở Pháp, tôi lại tự nhủ: 'Chà! Bầu không khí ở Anh, đặc biệt là ở Chelsea, thật không thể tin được'. Vì vậy, bây giờ tôi may mắn vì tôi được chơi với bầu không khí này."

Mùa giải ra mắt Chelsea đầy vinh quang của Mendy:

 
Thanh Vũ | 13:07 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục