Mendy đã làm gì khi bị thay bởi Kepa?

14:10 Thứ năm 12/08/2021 | 3

TinTheThao.com.vnQuyết định của Thomas Tuchel thay Edouard Mendy bằng Kepa Arrizabalaga cho loạt sút luân lưu trong trận tranh Siêu cúp đã được đền đáp.

Mùa giải 2021/2022 của Chelsea đã bắt đầu vào đêm qua với trận tranh Siêu cúp UEFA trước Villarreal. Chelsea đã vượt lên dẫn trước tại Windsor Park nhờ Hakim Ziyech. Nhưng sang hiệp 2 Villarreal đã kiểm soát nhiều hơn và ghi bàn gỡ hòa xứng đáng do công của Gerard Moreno. Kể từ thời điểm đó, không có bàn thắng nào được ghi thêm. Ngay cả hiệp phụ cũng không tạo ra sự khác biệt.

Đến loạt luân lưu, Kepa Arrizabalga được tung vào sân từ băng ghế dự bị thay cho Edouard Mendy và giúp The Blues giành chiến thắng. Tuchel giải thích trong cuộc họp báo sau trận đấu: "Chúng tôi đã nói chuyện với các huấn luyện viên thủ môn và bộ phận phân tích. Họ đưa ra những thống kê rằng Willy Caballero là người cản phá penalty tốt nhất, thứ hai là Kepa và thứ ba là Edou."

Thomas Tuchel's seven key Chelsea players to fire Blues to Premier League title next season - Bóng Đá

 Mendy bị thay trước loạt luân lưu.

"Chúng tôi đã nói chuyện cởi mở với các thủ môn rằng có thể có tình huống như ngày hôm nay, chúng tôi thực hiện thay đổi này, không phải vì lý do cá nhân, mà để giúp cơ hội của đội được tăng cao hơn."

Mendy do đó không hề bất mãn với quyết định này mà đã ôm động viên Kepa trước loạt luân lưu. Anh nói sau trận: "Tôi rất vui vì chúng tôi đã giành chiến thắng và chúng tôi đã cố gắng để đạt được thành công này. Tôi đã biết từ năm ngoái rằng nếu Kepa vào sân, anh ấy sẽ giúp ích cho đội bóng. Anh ấy đã làm được ngày hôm nay và tôi thực sự hạnh phúc."

Hành trình của Tuchel ở Chelsea:

 
Thanh Vũ | 13:12 12/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục