Mê mẩn với diện mạo mới của sân Nou Camp

09:18 Thứ năm 21/03/2024

TinTheThao.com.vnBarcelona vừa công bố những hình ảnh mới của sân Camp Nou và quả thật nó trông giống như một tuyệt tác kiến trúc thời hiện đại.

Sau khi vô địch La Liga mùa trước, Barca đã không lãng phí thời gian để nâng cấp sân Nou Camp. Những nỗ lực cải tạo của họ là một cuộc tu sửa toàn diện, bao gồm việc dỡ bỏ sân và các chỗ ngồi hiện tại. 

Mê mẩn với diện mạo mới của sân Nou Camp - Bóng Đá

 Nou Camp nhìn từ trên cao. 

Một trong những khía cạnh đáng chú ý nhất của việc cải tạo là việc mở rộng sức chứa của sân Nou Camp và ước tính nó có thể đón lên tới 105.000 khán giả. Đi kèm với việc thêm chỗ ngồi, nội thất của Camp Nou sẽ được tân trang lại. Họ sẽ làm mới thang cuốn và cabin để phục báo chí. Đáng chú ý, dự án làm mới sân Nou Camp cũng sẽ giới thiệu việc xây dựng mái che lớn nhất châu Âu.

Để hướng tới sự bền vững và bảo tồn di sản của câu lạc bộ, Barca có kế hoạch tái sử dụng cấu trúc bê tông và thép từ sân cũ. 

Tuy nhiên, ở bên trong họ sẽ tu sửa nhiều chỗ và biến Nou Camp trở thành điểm đến thể thao và giải trí hàng đầu châu Âu.

Mặc dù sân mới ban đầu dự kiến hoàn thành trước mùa giải 2025-26, nhưng ban lãnh đạo hy vọng Nou Camp có thể được đưa vào sử dụng vào cuối năm 2024, với khoảng 2/3 công suất được cho phép sử dụng.

Ngọa Long | 08:48 21/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục